Tin mới

U23 Việt Nam sẽ trích một phần tiền thưởng làm từ thiện

Thứ năm, 08/02/2018, 15:06 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam quyết định trích một phần tiền thưởng nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam quyết định trích một phần tiền thưởng nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Thể thao Việt Nam, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được những khoản tiền thưởng nóng lớn sau thành tích giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018. Theo đó, đã có hơn 37 tỷ đồng được các doanh nghiệp hứa thưởng cho chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo sau giải đấu tại Trung Quốc. Đến nay cũng đã có hơn 15 tỷ đồng được chuyển về tài khoản của VFF.

Đặc biệt, sau hai buổi giao lưu tại TP.HCM, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được số tiền thưởng và hiện vật lên tới 20 tỷ đồng. Tổng cộng, sau thành tích giành vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 có thể lên tới hơn 50 tỷ đồng.

Ảnh internet

Thời điểm hiện tại VFF đang nỗ lực cùng các mạnh thường quân trong việc giải ngân số tiền thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam để ban huấn luyện chia thưởng cho toàn đội trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán.Điều đáng chú ý là ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Việt Nam đã quyết định trích ra 700 triệu đồng để làm Từ thiện.

Điều này xuất phát từ tinh thần tương thân, tương ái của các thành viên đội bóng dành cho các mảnh đời bất hạnh và gặp nhiều khó khăn trên cả nước. Dự kiến, sau khi số tiền thưởng gần 50 tỷ được giải ngân, ĐT U23 Việt Nam sẽ sử dụng số tiền đó tham gia hoạt động từ thiện.

Hiện tại, bản đánh giá xếp hạng các cầu thủ đã được trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Lương Xuân Trường hoàn tất. VFF sẽ dựa trên bảng xếp hạng để "giải ngân" hơn 15 tỷ đồng đã nhận tới tay cầu thủ U23 Việt Nam trước Tết Nguyên đán. Nhiều khả năng toàn đội sẽ chọn phương thức nhận tiền qua tài khoản, không nhận tiền mặt như đợt 1 vừa qua. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news