Tin mới

U23 VN vào chung kết, nhiều công ty thưởng nóng lương và đãi tiệc nhân viên

Thứ ba, 23/01/2018, 21:32 (GMT+7)

U23 Việt Nam hạ Qatar vào chung kết U23 châu Á, Tổng giám đốc một công ty đã quyết định "chơi lớn" gây xôn xao.

U23 Việt Nam hạ Qatar vào chung kết U23 châu Á, Tổng giám đốc một công ty đã quyết định "chơi lớn" gây xôn xao.

U23 Việt Nam đang là cái tên gây sốt với người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và cả nước nói riêng. Sau khi chiến thắng U23 Qatar, nhân viên của một số công ty được hưởng nhiều chế độ ưu đãi tốt sau trận đấu này.

Cụ thể, hôm qua (22/1), một văn phòng thừa phát lại cũng cho nhân viên nghỉ làm buổi chiều. Theo đó, trưởng Văn phòng thừa phát lại quận Thủ Đức, TP.HCM đã ra quyết định cho nhân viên của văn phòng nghỉ làm việc trong chiều 23/1 để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu bán kết với đội U23 Qatar.

Ảnh PLO

Theo tin tức từ Pháp luật TP.HCM, mới đây nhất, tổng giám đốc một công ty đã ban hành một quyết định cho nhân viên nghỉ làm xem U23 thi đấu rất hài hước. Theo đó, trong quyết định gồm tất cả 5 điều của tổng giám đốc công ty cổ phần xây dựng – TTNT Lạc Hồng, toàn bộ nhân viên của công ty này sẽ được nghỉ làm việc từ 13g để chuẩn bị xem trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Quyết định này có nhiều điều cực kỳ hài hước. Theo đó điều 2 trong quyết định nói, “Tất cả nhân viên tập trung về trụ sở công ty để nhận cờ, trống, kèn và băng rôn cổ động”.

 

Đặc biệt nhất là điều ba, “Trong trường hợp đội tuyển Việt Nam (đúng ra là U-23 Việt Nam) thắng Qatar, công ty sẽ tổ chức cho CB-CNV ăn mừng 3 đêm 23,24 và 25/1/2018. Đồng thời bầu chọn 5 nhân viên xuất sắc trong năm để sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển đá trận chung kết”.

Đặc biệt, trong điều 4của quyết định này còn… ứng lương trước cho CBNV có tiền… ăn mừng, “Công ty sẽ tạm ứng trước cho CN-CNV 2 tháng lương ngay sau khi đội tuyển Việt Nam thắng trận để dự trù các vấn đề phát sinh tăng 2 tăng 3,…”.

Cũng trên báo Đất Việt, Công ty có tên Kim Phong Land được biết có trụ sở ở Đà Nẵng đang trở thành cái tên tiếp theo gây sốt trên mạng khi công bố quyết định thưởng nóng cho nhân viên để ăn mừng trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar.  Trước đó, công ty này cũng thông báo cho nhân viên nghỉ làm chiều nay (23/01) để theo dõi trận đấu, cổ vũ tinh thần đội tuyển.

Ảnh Đất Việt

Nội dung công văn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội với hàng nghìn like và chia sẻ. Theo đó, vị tổng giám đốc tên Tăng Bá Thi quyết định mỗi CBNV công ty không phân biệt chính thức hay thử việc đều được thưởng ngay 1 ngày lương. Không chỉ vậy, sau trận thắng CBNV công ty Kim Phong Land còn tập trung lại để cùng đi… ăn mừng và tất nhiên mọi chi phí đều do… công ty trả.

Chưa rõ thực hư nội dung công văn nhưng chỉ vừa chia sẻ trên mạng nó đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, trong đó đa phần là sự phấn khích của dân tình. Nhiều người bày tỏ mong muốn "nộp đơn vào làm" công ty này để gia nhập hội… mê bóng đá.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news