Tin mới

Uẩn khúc đằng sau chuyện HLV Argentina phải xin phép Messi để tung Aguero vào sân

Thứ năm, 28/06/2018, 14:10 (GMT+7)

Đúng là HLV Sampaoli đã hỏi ý kiến Messi, nhưng cuộc hội thoại không đơn thuần chỉ là thay người.

Đúng là HLV Sampaoli đã hỏi ý kiến Messi, nhưng cuộc hội thoại không đơn thuần chỉ là thay người.

Hình ảnh ghi lại từ ống kính truyền hình cho thấy HLV Sampaoli đã trao đổi rất nhanh với Messi. Liền sau đó, Aguero được tung ra vào sân.

 

Câu nói được nghe lại rõ ràng nhất trong cuộc hội thoại giữa 2 người là: "Tôi nói lại với Kun nhé?" của ông Sampaoli. Theo những trợ lý của ĐT Argentina, câu nói trên ngoài chuyện thay người còn bao gồm truyền đạt lại chiến thuật sẽ sử dụng.

 

Uẩn khúc đằng sau chuyện HLV Argentina phải xin phép Messi để tung Aguero vào sân - Ảnh 1.

HLV Sampaoli nói chuyện với Messi.

Lúc ấy, Albiceleste cần tăng cường sức tấn công. Aguero vào sân được chỉ đạo chơi tiền đạo bên cạnh Higuain. Còn Messi được kéo lùi xuống đá như một hộ công.

Aguero với khả năng di chuyển rộng sẽ làm rối loạn hàng thủ Nigeria, khiến đội bóng châu Phi phải cắt cử người theo kèm. Và quả thực trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Marcos Rojo, pha chạy chỗ hút người từ Aguero cũng có đóng góp nhất định.

Với những tiết lộ trên, thông tin Messi và Mascherano đang đóng vai trò thay cho HLV Sampaoli tại ĐT Argentina ngày càng có cơ sở hơn.

Đây là một con dao hai lưỡi. Nếu Argentina tiếp tục thắng, mọi thứ sẽ êm thấm. Nhưng nếu Albiceleste gặp kết quả xấu, một cuộc khủng hoảng lớn khó lòng tránh được.

Domino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news