Tin mới

UAZ Patriot có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Thứ sáu, 21/10/2016, 08:20 (GMT+7)

Chiếc SUV UAZ Patriot xuất hiện tại Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng do được cho là sẽ rẻ hơn vì thuế ưu đãi.

Chiếc SUV UAZ Patriot xuất hiện tại Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng do được cho là sẽ rẻ hơn vì thuế ưu đãi.

Như đã đưa tin, bộ 3 mẫu xe Nga đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam gồm UAZ Hunter, UAZ Patriot và UAZ Pickup. Cùng với đó là sự háo hức của người tiêu dùng trong nước về thông tin xe Nga được ưu đãi thuế nhập khẩu theo nghị định thư Nga - Việt Nam. 

UAZ Patriot, mẫu SUV 2 cầu của thương hiệu xe Nga đã có mặt tại Việt Nam

Tuy nhiên, mới đây trên mạng internet đã xuất hiện bảng giá được cho là áp dụng cho mẫu UAZ Patriot. Theo đó, xe có giá từ 700 đến 800 triệu đồng gây bất ngờ cho nhiều người. Mức giá này được cho là rẻ hơn các dòng SUV khác trên thị trường nhưng so với trang bị công nghệ, thương hiệu thấp hơn và đặc biệt là thông tin được ưu đãi thuế 0% thì nhiều người cho là quá đắt. 

Bảng giá của Patriot đang gây sóng trên mạng xã hội.

Tại thị trường Nga, UAZ Patriot được trang bị động cơ diesel ZMZ-51432 với dung tích 2,2 lít có công suất tối đa 113,5 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại vòng tua máy 1.800 - 2.800 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và cho phép UAZ Patriot có thể đạt vận tốc tối đa 135 km/h.

 

Là một chiếc SUV được kế thừa nhiều thiết kế và công nghệ từ quá khứ làm xe nhà binh của UAZ, Patriot sở hữu hệ khung gầm hình thang cứng cáp, bền bỉ. Xe tại Việt Nam trang bị động cơ diesel 2.2L, công suất 114 mã lực, sở hữu hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Bosch. Đặc biệt, đây là chiếc xe dẫn động 4 bánh bán thời gian, cơ cấu cài cầu khá hiện đại với nút xoay điện tử như trên nhiều dòng xe 2 cầu hiện đại ngày nay.

Mặc dù có ưu thế về địa hình và công nghệ đi kèm, nhưng trang bị tiện nghi của xe gần như ở mức bình thường, do đó có thể hiểu giá xe nếu ở mức 700 - 800 triệu là hơi "mạo hiểm".

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news