Tin mới

UMA Vietnam - Địa chỉ cung cấp nội thất sang trọng giá hợp lý

Thứ hai, 19/08/2024, 09:57 (GMT+7)

UMA Vietnam chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người khi quan tâm đến nội thất. Đơn vị tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm từ đồ dùng trong phòng khách, phòng ngủ, đến nội thất văn phòng.

Thông tin sơ lược về Nội thất UMA 

UMA Vietnam là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cập nhật nhất cho không gian sống đẹp cơ bản đến sang trọng. Với mục tiêu mang lại sự tiện nghi, lôi cuốn và vẻ đẹp cho mỗi ngôi nhà, noi that UMA từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng. 

Được thành lập với sứ mệnh cung cấp nội thất giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, UMA đã tập trung vào việc phát triển các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và xu hướng, truyền thống tiêu dùng của người Việt.

Đồ trang trí nội thất UMA có đầy đủ các mặt hàng nội thất đa dạng từ bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ cho đến các món đồ trang trí, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong gia đình, văn phòng, làm việc…

UMA Vietnam - Địa chỉ cung cấp nội thất sang trọng giá hợp lý - Ảnh 1

Nhưng ưu điểm khiến người dùng quyết định đến việc chọn UMA

UMA nội thất mang đến đa dạng lựa chọn, đa dạng mẫu mã cũng như sản phẩm nổi bật. Không gian phòng khách sẽ được tô điểm, phòng ngủ ấm áp hay phòng bếp tiện nghi hơn.

Chất lượng các sản phẩm nội thất của UMA Vietnam 

Các sản phẩm tại cửa hàng UMA đều được sản xuất bởi nguyên liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn về độ bền cùng tính thẩm mỹ. Công ty đặc biệt chú trọng đến quá trình kiểm định chất lượng ngay từ lựa chọn thành phẩm cấu tạo.

Việc lựa chọn nguyên liệu đến từng khâu sản xuất và hoàn thiện luôn được chú trọng. Điều này không chỉ giúp sản phẩm của UMA có tuổi đời niên đại sử dụng lâu dài mà còn giúp chúng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. 

Ngoài ra, UMA nội thất còn sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành nội thất. Sự kết hợp giữa thẩm mỹ hiện đại và công năng sử dụng thực tế đã tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn tiện nghi, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng.

UMA Vietnam - Địa chỉ cung cấp nội thất sang trọng giá hợp lý - Ảnh 2

Giá thành hợp lý phù hợp đại đa số thu nhập khách hàng

Một trong những điểm mạnh nổi bật của thiết kế các sản phẩm nội thất UMA chính là hỗ trợ về giá cả, mang tính cạnh tranh. Thương hiệu luôn cam kết mang lại sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, UMA Vietnam cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đảm bảo quyền lợi tiêu dùng cho khách hàng.

Người tiêu dùng tại Việt Nam đang ngày kỹ tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Ngoài giá thành phải chăng, chất lượng cũng phải cần được hết sức đảm bảo. Hiểu rõ điều đó, nội thất UMA đã tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm thiểu tối đa chi phí không cần thiết để khách hàng sở hữu những sản phẩm ưu việt mà theo đó không phải bỏ ra khi chi trả khoản tiền lớn. 

Dịch vụ CSKH đến nơi đến chốn với mọi đơn hàng

Ngoài chất lượng sản phẩm, UMA nội thất còn chú trọng phát triển và hoàn thiện hệ thống dịch vụ khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên công ty đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đối với việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, không gian sống. Việc tư vấn hướng giường ngủ, hướng để nội thất được UMA đưa ra đầy đủ trọn vẹn, tạo dựng nên niềm tin khách hàng.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt hàng qua nhiều kênh chính thức hoặc các trang mạng xã hội của UMA. Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chính sách đổi trả cùng việc bảo hành vô cùng linh hoạt, nội thất UMA cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm thuận lợi an toàn và hài lòng nhất Việt Nam.

UMA Vietnam - Địa chỉ cung cấp nội thất sang trọng giá hợp lý - Ảnh 3

Nội thất UMA cung cấp đa dạng sản phẩm với chất lượng đỉnh cao

Nội thất UMA cung cấp rất nhiều loại sản phẩm khác trong ngôi nhà của mỗi gia đình, từ nội thất sang trọng cho đến không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo không chỉ bền đẹp mà còn vô cùng tiện dụng.

Tất cả những không gian sống từ chung cư đến biệt thự, không gian rộng hay hẹp đều được UMA tư vấn lắp đặt hài hòa. Những khách hàng đến với thương hiệu luôn muốn quay lại để trải nghiệm các dịch vụ tận tâm nhất.

Lời kết 

UMA Vietnam không chỉ là một địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nội thất giá rẻ mà còn là nơi thể hiện sự cam kết về chất lượng và dịch vụ. Hãy ghé thăm Nội thất UMA để khám phá thêm nhiều sản phẩm nội thất độc đáo và tiện ích cho không gian sống của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Nội Thất UMAWebsite: UMA.vn
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0984.556.555 (Zalo, Telegram...) 
  • Xưởng SX 1: 793 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.
  • Xưởng SX 2: Số 24 Đường Liên Xã, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội.
  • Mạng xã hội:
  • Facebook: https://www.facebook.com/trangtrinoithatuma/  
  • Telegram: https://t.me/s/trangtrinoithatuma
  • Twitter: https://twitter.com/noithatuma 
  • Pinterest: https://www.pinterest.com/trangtrinoithatuma/
  • Instagram: https://www.instagram.com/trangtrinoithatuma/
  • Youtube: https://www.youtube.com/@trangtrinoithatuma/about
  • Thời gian làm việc: 8h - 22h hàng ngày.

 

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news