Tin mới

"Út trọc" - người gây xôn xao dư luận là ai?

Thứ sáu, 22/12/2017, 11:56 (GMT+7)

"Út trọc" là biệt danh của ông Đinh Ngọc Hệ, Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần Phát triển đầu tư Thái Sơn. Ông Hệ có cấp bậc thượng tá, quê ở Ninh Bình.

"Út trọc" là biệt danh của ông Đinh Ngọc Hệ, Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần Phát triển đầu tư Thái Sơn. Ông Hệ có cấp bậc thượng tá, quê ở Ninh Bình.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, tại buổi gặp mặt cán bộ quân đội cấp tướng nghỉ hưu chiều 20/12, đại tá Lê Công Thạnh, nguyên chỉ huy trưởng Tỉnh đội Quảng Nam - Đà Nẵng (cũ), cho rằng một năm qua thành phố trải qua rất nhiều biến động.

Ngoài việc tổ chức thành công Tuần lễ cấp cao APEC, trong nội bộ cũng có nhiều vấn đề cần giải quyết.

Đại tá Lê Công Thạnh nói bản thân ông cũng như rất nhiều cử tri thành phố đang quan tâm về một nhân vật có tên là Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm"), giám đốc một số công ty khiến dư luận xôn xao.

Theo ông Trương Quang Nghĩa, bí thư Thành ủy Đà Nẵng, Đà Nẵng không thể đứng ngoài cuộc chống tham nhũng của cả nước.

Ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng cho biết, quân đội đã xử lý Út "trọc". Ảnh: Pháp luật TP HCM.

Báo Pháp luật TP HCM dẫn lời ông Trương Quang Nghĩa: "Nhân có các đồng chí trong quân đội, tôi xin báo lại cho các đồng chí là, cũng trường hợp tương tự thì vừa rồi quân đội bắt một trường hợp rồi. Mà đây cũng là quyết tâm của Bộ Chính trị.

Ở đây có Vũ "nhôm" mọi người đang nói nhưng ở trong quân đội thì đang nói về Út "trọc", cũng thượng tá cả. Nhưng với quan điểm người của ai thì đơn vị đó phải xử lý".

"Quân đội thì vừa rồi xử lý Út "trọc" rồi, còn công an thì hiện nay cũng đang làm và phải trả lời câu hỏi đó. Rõ ràng là không thể coi thường dư luận và ý chí của người dân Đà Nẵng của chúng ta được", ông Nghĩa nhấn mạnh.

Tờ VTC thông tin thêm, Út "trọc" là biệt danh của ông Đinh Ngọc Hệ, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Phát triển đầu tư Thái Sơn, đơn vị sở hữu 40% cổ phần của BOT cầu Việt Trì. Ông Đinh Ngọc Hệ sinh năm 1971, sinh sống tại 68/210 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM. Căn cứ thông tin từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp thì Công ty Đầu tư Thái Sơn có trụ sở tại số 32 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. 

Đáng chú ý, ngày 7/12, Công ty Thái Sơn bất ngờ thay đổi đăng ký doanh nghiệp từ người đại diện pháp luật là ông Đinh Ngọc Hệ (tức Út "trọc") sang ông Bùi Duy Nhân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news