Tin mới

Ưu thế lớn trước trận lượt về, Việt Nam vẫn ôm mối lo không nhỏ trước Philippines

Chủ nhật, 02/12/2018, 22:43 (GMT+7)

Chiến thắng 2-1 ngay trên sân Philippines nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng cho trận lượt về tại Mỹ Đình.

Chiến thắng 2-1 ngay trên sân Philippines nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng cho trận lượt về tại Mỹ Đình.

 

Với chiến thắng ngay trên sân khách, Việt Nam đang nắm ưu thế rất lớn lọt vào Chung kết, dù còn trận lượt về tại Mỹ Đình. Nhẹ gánh về tỷ số, tuy nhiên chứng kiến trận đấu ở sân Panaad, Việt Nam lại ôm mối lo khác về Philippines. Đó là lối chơi rắn, không ngại va chạm thậm chí tiểu xảo của đối thủ.

Không ít lần trong trận đấu vừa rồi, Anh Đức, Quang Hải phải nằm sân. Các cầu thủ Phippines khi thì cho cầu thủ Việt Nam gục ngã bởi các pha vào bóng quyết liệt, lúc lại vung tay "ra đòn" với đối thủ.

Ở trận lượt về, Philippines không còn gì để mất và sẽ buộc phải dồn lên tấn công. Song dĩ nhiên, HLV Eriksson hiểu, nếu mải tấn công mà để thua thêm, cơ hội sẽ trôi xa cho Azkals (biệt hiệu của tuyển Philippines).

Chính vì thế, Philippines chắc chắn sẽ không dừng lối đá quyết liệt, tiểu xảo của mình. Thậm chí, đội bóng này có thể còn chơi xấu hơn để phòng ngừa Việt Nam phản công ở Mỹ Đình.

Trước đối thủ như vậy, Việt Nam sẽ phải thi đấu thật tỉnh táo, tránh việc trả đũa hay tỏ thái độ ức chế, dễ dẫn tới chấn thương hoặc mất người vì thẻ phạt, làm thiệt quân nếu chúng ta tiến tới Chung kết.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news