Tin mới

Va chạm giao thông, 2 thanh niên bị đâm chết

Thứ hai, 28/12/2015, 08:41 (GMT+7)

Sau va chạm giao thông, trong lúc cự cãi, một người đã dùng tuốc nơ vít tấn công, khiến 2 người bị đâm chết tại chỗ, 1 người bị thương.

Sau va chạm giao thông, trong lúc cự cãi, một người đã dùng tuốc nơ vít tấn công, khiến 2 người bị đâm chết tại chỗ, 1 người bị thương.[mecloud]WEU6JhLw1O[/mecloud]

Thông tin vụ việc được báo Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến, Tuổi Trẻ đăng tải. Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 27/12, trên đường ĐT 743, khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn Khỏe (21 tuổi, quê Quảng Trị), Hoàng Hà (26 tuổi, quê Quảng Bình). Nạn nhân bị thương là Hoàng Đông (quê Quảng Bình).

Hiện trường vụ việc

Báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 16h ngày 27/12, 3 thanh niên gồm Khỏe, Hà và Đông đi trên xe máy, lưu thông trên tỉnh lộ 643 đã va chạm giao thông với một người đàn ông.

Hai bên đã đến tiệm sửa xe Minh Đức (P. An Phú, thị xã Thuận An) để sữa chửa xe. Tại đây, hai bên đã xảy ra cự cãi và xô xát. Anh Khoa và Hà đã bị người đàn ông dùng tuốc nơ vít đâm tử vong, anh Đông bị thương nặng, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây án, người đàn ông này trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Theo báo Tuổi Trẻ, đến 21h cùng ngày, công an Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trước một tiệm sửa xe máy.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an