Tin mới

Va chạm giao thông, bình gas mini phát nổ khiến một người bị bỏng nặng

Thứ ba, 12/09/2017, 09:15 (GMT+7)

Một người phụ nữ chở gas mini bất ngờ va chạm với ô tô khi chuyển hướng sang đường. Bình gas bất ngờ phát nổ khiến người phụ nữ bị bỏng nặng.

Một người phụ nữ chở gas mini bất ngờ va chạm với ô tô khi chuyển hướng sang đường. Bình gas bất ngờ phát nổ khiến người phụ nữ bị bỏng nặng. 

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 14h40’, ngày 11/9 tại Km 68+200 Quốc lộ 39, đoạn chạy qua địa phận xã Chương Dương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Khoảng 14h40 ngày 11/9, bà Trần Thị D. (SN 1958, chưa rõ quê quán) làm nghề bơm bật lửa dạo bằng bình gas mini, khi di chuyển đến Km 68+200, quốc lộ 39, đoạn chạy qua địa phận xã Chương Dương (huyện Đông Hưng, Thái Bình) xảy ra va chạm với ô tô mang BKS: 24B – 004.33 do anh Lưu Quang Nghĩa (SN 1978) điều khiển cùng chiều.

Hiện trường vụ việc

Vụ va chạm khiến bình gas mini trên xe bà D. phát nổ, bốc cháy, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm người bà D. khiến bà bị bỏng nặng.

Do tình huống quá bất ngờ nên người dân chỉ kịp hô hào nhau chạy ra cứu người. Sau khi dập được ngọn lửa, người dân tại khu vực trên đã nhanh chóng đưa người phụ nữ đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận thấy tình trạng vết thương do bị bỏng quá lớn, có nguy cơ nhiễm trùng cao, bà D. đã được làm thủ tục chuyển lên viện Bỏng Trung ương để tiếp tục điều trị.

Bà D. hiện bị bỏng rất nặng.

Theo một số người dân địa phương, bình gas mini mà bà D. chở theo (loại gas được dùng để bơm vào bật lửa) là của một công ty gần khu vực này sản xuất.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news