Tin mới

Va chạm với container xe chở Phó phòng CSGT rơi xuống suối

Thứ ba, 11/08/2015, 14:03 (GMT+7)

Trên đường đi công tác trở về, xe chở đoàn phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn đã xảy ra va chạm với một xe container và bị rơi xuống suối.

Trên đường đi công tác trở về, xe chở đoàn phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn đã xảy ra va chạm với một xe container và bị rơi xuống suối.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Giao thông

Theo thông tin từ Báo Giao thông cho biết, vào chiều 10/8, chiếc xe hiệu Huyndai chở đoàn công tác của Công an tỉnh Bắc Kạn đang trên đường đi công tác từ Tuyên Quang về, khi đến địa phận thuộc xã Thanh Bình, huyện Chợ Mới (Bắc Kạn) đã xảy ra va chạm với một xe container đang lưu thông trên cùng tuyến đường. 

Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe của Công an tỉnh Bắc Kạn bị rơi xuống suối. Lúc này, trên xe có 3 cán bộ, trong đó có một Phó trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Bắc Kạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những người dân địa phương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời thông báo cho các lực lượng chức năng để giải cứu người bị nạn.

Trao đổi với trên VietNamnet, Thượng tá Vũ Đức Thiện, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Kạn xác nhận chiếc xe gặp nạn chở cán bộ của phòng, may nắm không ai bị thương nặng trong vụ tai nạn. Trong sáng nay, cả 3 cán bộ có mặt trên chiếc xe gặp nạn đều đã trở lại làm việc bình thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news