Tin mới

Va chạm với xe chở đá, người phụ nữ bị cán tử vong

Thứ năm, 24/08/2017, 10:21 (GMT+7)

Một người phụ nữ khi điều khiển xe máy lưu thông trên đường đã xảy ra va chạm với một chiếc xe tải chở đất đá và bị cán tử vong tại chỗ.

Một người phụ nữ khi điều khiển xe máy lưu thông trên đường đã xảy ra va chạm với một chiếc xe tải chở đất đá và bị cán tử vong tại chỗ. 

VTC NewsPháp luật TPHCM cho hay vụ tai nạn xảy ra khoảng 18h ngày 23/8, tại đường Hoàng Văn Thái (Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Cụ thể, vào thời điểm trên, chị Trần Thị Huệ (32 tuổi, P.Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu) điều khiển xe máy mang biển số 43D1-148.07 lưu thông trên đường Hoàng Văn Thái hướng từ xã Hòa Sơn về đường Tôn Đức Thắng.

Khi đi đến trước số nhà 15 đường Hoàng Văn Thái đã xảy ra va chạm với xe tải chở đất đá mang BKS 43C-094.58 do Trần Công Tấn (33 tuổi, quê Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển chạy cùng chiều.

Cú va chạm đã khiến chị Huệ cùng xe máy bị ngã xuống đường, nạn nhân bị xe tải cán tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng và điều tiết giao thông. 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng  tiến hành điều tra và làm rõ. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news