Tin mới

Vai trò của luật sư M&A và tại sao doanh nghiệp cần hợp tác với Luật sư M&A?

Thứ năm, 01/08/2024, 14:48 (GMT+7)

Luật sư M&A chính là những người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Vai trò của luật sư M&A

Luật sư M&A là những chuyên gia pháp lý có chuyên môn sâu về lĩnh vực mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (Mergers and Acquisitions - M&A). Luật sư M&A cung cấp tư vấn pháp lý toàn diện cho các giao dịch M&A, từ giai đoạn chuẩn bị đến khi hoàn tất thương vụ.

Theo đó, các luật sư M&A đưa ra các ý kiến pháp lý chuyên môn về các quy định pháp luật liên quan đến M&A, đánh giá các rủi ro pháp lý có thể xảy ra và đưa ra giải pháp phòng ngừa. Soạn thảo các hợp đồng mua bán, sáp nhập, chuyển nhượng tài sản, đảm bảo hợp đồng tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Vai trò của luật sư M&A và tại sao doanh nghiệp cần hợp tác với Luật sư M&A? - Ảnh 1

Luật sư M&A sẽ thẩm định các tài liệu pháp lý liên quan đến doanh nghiệp mục tiêu, xác minh tính hợp pháp của các giao dịch trước đây. Đại diện cho khách hàng trong các cuộc đàm phán, thương lượng với các bên liên quan, đồng thời hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục hành chính liên quan đến việc đăng ký doanh nghiệp, chuyển nhượng tài sản…

Tại sao doanh nghiệp cần đến luật sư M&A

Các giao dịch M&A thường liên quan đến nhiều vấn đề pháp lý phức tạp, đòi hỏi kiến thức chuyên môn sâu, bởi nếu không được tư vấn pháp lý đầy đủ, các bên tham gia giao dịch có thể đối mặt với nhiều rủi ro pháp lý.

Luật sư M&A (acquisitions attorney) sẽ giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đảm bảo các giao dịch được thực hiện một cách minh bạch và hợp pháp. Luật sư M&A đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các thương vụ M&A. Luật sư chính là những người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và đạt được mục tiêu của mình.

Russin & Vecchi đồng hành cùng doanh nghiệp trong các thương vụ M&A phức tạp

Russin & Vecchi là một công ty luật quốc tế có sự hiện diện lâu dài tại Việt Nam, đã tham gia vào các thương vụ mua bán và sáp nhập doanh nghiệp mang tính đột phá, góp phần tạo ra các giải pháp sáng tạo trong thị trường M&A.

Russin & Vecchi phục vụ với tư cách là cố vấn đặc biệt cho các khách hàng trong nước và quốc tế từ các chiến lược gia nhập đến các thương vụ mua bán và sáp nhập doanh nghiệp hàng tỷ USD. Russin & Vecchi cung cấp hỗ trợ pháp lý toàn diện phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thành tích thành công và sự công nhận từ các ấn phẩm pháp lý uy tín phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng.

Vai trò của luật sư M&A và tại sao doanh nghiệp cần hợp tác với Luật sư M&A? - Ảnh 2

Ông Sesto Vecchi - nhà sáng lập của Russin & Vecchi có kinh nghiệm tư vấn các thương vụ sáp nhập doanh nghiệp tỷ đô tại Việt Nam.

Tận dụng chuyên môn và kinh nghiệm sâu rộng của mình, chúng tôi cung cấp hướng dẫn chiến lược giúp khách hàng tự tin điều hướng quá trình đàm phán và đạt được kết quả tốt nhất có thể cho doanh nghiệp. 

Tại Russin & Vecchi, chúng tôi nhận ra rằng thành công của một thỏa thuận M&A không chỉ gói gọn trong hành động chốt giao dịch. Việc cân nhắc xem thỏa thuận sẽ định vị doanh nghiệp của bạn như thế nào để phát triển và thành công trong tương lai cũng quan trọng không kém. 

Russin & Vecchi cung cấp chuyên môn sâu về dịch vụ ngân hàng và thị trường vốn. Với sự hiểu biết sâu sắc về bối cảnh pháp lý của Việt Nam, chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong việc điều hướng các giao dịch M&A phức tạp. Đội ngũ luật sư M&A giàu kinh nghiệm của chúng tôi không chỉ hỗ trợ giao dịch mà còn cung cấp sự hỗ trợ vô giá trong quá trình tích hợp hậu sáp nhập quan trọng.

Với sự đồng hành của Russin & Vecchi, khách hàng có thể tin tưởng rằng quy trình M&A của bạn sẽ được quản lý một cách chính xác và hiệu quả, đảm bảo hoàn tất giao dịch đúng thời hạn và giảm thiểu mọi rủi ro tiềm ẩn liên quan đến sự chậm trễ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news