Tin mới

Ván bay như siêu anh hùng có giá bằng môtô phân khối lớn

Thứ sáu, 29/04/2016, 10:11 (GMT+7)

Ván bay ArcaBoard có khả năng nâng người lái cách mặt đất 30cm và bay với tốc độ cao nhất 20 km/h.

Ván bay ArcaBoard có khả năng nâng người lái cách mặt đất 30cm và bay với tốc độ cao nhất 20 km/h.

[mecloud]u0Vm7o17jb[/mecloud]

Arca là thương hiệu công nghiệp chuyên cung cấp những thiết bị hàng không công nghệ cao. Hãng đã từng sản xuất rocket, khinh cầu năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới và cả máy bay quân sự công nghệ cao... phục vụ khách hàng Mỹ và châu Âu.

Ván bay ArcaBoard.

Mới đây, Arca ra mắt một sản phẩm thương mại nhỏ gọn làm mới phương thức di chuyển quãng ngắn của con người. Đó là ván bay ArcaBoard sử dụng 36 quạt điện công suất cao Electric Ducted Fans được cung cấp điện năng từ các gói pin nhiên liệu.

Với kích thước tổng quan dài x rộng x cao: 145 x 76 x 15 cm, nhưng chiếc ván bay nhỏ gọn này lại có khả năng nâng 200kg nhờ hệ thống quạt gió tổng công suất 272 mã lực. ArcaBoard có khả năng bay cao tối đa 30cm và tốc độ nhanh nhất đạt 20 km/h. Các quạt gió còn được hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra, những người yêu thích thể thao có thể tắt hệ thống hỗ trợ cân bằng và chơi ArcaBoard như 1 môn thể thao đường phố.

Thông số kỹ thuật của ván bay.

Hiện tại sản phẩm đã bắt đầu thương mại hóa  với mức giá bán 14.900 USD, tương đương một chiếc ôtô bình dân hoặc một chiếc môtô phân khối lớn. Nhưng khác với các phương tiện đường bộ ôtô hay xe máy, ArcaBoard là một mẫu phương tiện cá nhân thú vị, đáng mua đem lại nhiều mới mẻ trong môi trường hiện đại và cuộc sống bận rộn.

Trang Vũ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news