Tin mới

Văn Toàn giải thích thế nào về mái tóc bạch kim khiến cổ động viên gọi là "cụ Toàn"?

Thứ ba, 28/08/2018, 19:32 (GMT+7)

Bố mẹ cầu thủ Văn Toàn bật mí, con trai của ông bà đã có bạn gái quê ở Hà Nam và đang theo học tại Học viện Ngân hàng.

Bố mẹ Cầu thủ Văn Toàn bật mí, con trai của ông bà đã có bạn gái quê ở Hà Nam và đang theo học tại Học viện Ngân hàng.

Sau bàn thắng vào lưới Olympic Syria, cầu thủ Văn Toànđã làm dậy sóng Cộng đồng mạng với mái tóc bạch kim của mình.

Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Văn Tạo và bà Tăng Thị Đua, bố mẹ cầu thủ Văn Toàn cho biết, khi con trai nhuộm màu tóc bạch kim, cả gia đình không hề hay biết. Chỉ đến khi ra sân thi đấu, cả gia đình mới giật mình.

Văn Toàn giải thích thế nào về mái tóc bạch kim khiến cổ động viên gọi là cụ Toàn? - Ảnh 1.

Bố mẹ cầu thủ Văn Toàn.

"Thấy con có mái tóc màu bạch kim lạ quá nên tôi mới gọi điện bảo "Toàn ơi, sao lại nhuộm tóc như thế, trông già lắm con ạ và cổ động viên họ gọi con là cụ Toàn kia kìa".

Lúc đó, Toàn cười bảo "cổ động viên họ gọi cụ là trêu thôi" và giải thích nhuộm thay đổi màu tóc để tự tin hơn khi bước vào thi đấu Asiad 18.

Toàn nói, thay đổi này chỉ trong asiad thôi còn khi về Việt Nam sẽ tẩy đi, đổi về đúng màu tóc trước đây", bà Đua nói.

Văn Toàn giải thích thế nào về mái tóc bạch kim khiến cổ động viên gọi là cụ Toàn? - Ảnh 2.

Thẻ vận động viên của Văn Toàn mà gia đình lưu giữ

Ông Tạo cho biết thêm, mặc dù giật mình nhưng sau khi nghe giải thích của Văn Toàn, ông đã thấy được phần nào đó quyết tâm, khao khát thay đổi bản thân của con để cùng với đội tuyển làm nên chiến thắng.

"Tôi nhìn kỹ lại, nói với con, tóc trông cũng đẹp đấy và hai bố con cùng cười. Dù chưa quen với mái tóc này nhưng gia đình cũng mong lựa chọn mới này sẽ giúp con có động lực mạnh mẽ, cùng đội tuyển lập lên các kỳ tích mới", ông Tạo chia sẻ.

Bố Văn Toàn cho biết thêm, ngoài đá bóng, cầu thủ này còn yêu thích ca hát và thần tượng nhóm nhạc Big Bang của Hàn Quốc.

"Đặc biệt, khi tắm Toàn cũng mở nhạc của Big Bang và có thể vì lý do đó, con mới nhuộm mái tóc màu bạch kim giống với một ca sĩ trong nhóm nhạc này", ông Tạo cười nói.

Bố mẹ cầu thủ Văn Toàn bật mí, con trai của ông bà đã có bạn gái quê ở Hà Nam và đang học tại Học viện Ngân hàng ở Hà Nội.

"Bạn gái của Toàn đã về gia đình tôi chơi vài lần và mọi người đều yêu quý cháu. Hồi Toàn mới yêu, tôi có trêu yêu sớm làm gì, tập trung lo cho sự nghiệp đã thì con bảo năm nay 22 - 23 tuổi rồi mà không yêu thì có vấn đề. Khi con nói thế, hai bố con cùng cười", ông Tạo kể.

Văn Toàn giải thích thế nào về mái tóc bạch kim khiến cổ động viên gọi là cụ Toàn? - Ảnh 4.

Bức ảnh vẽ Văn Toàn và rất nhiều cờ, cup của cầu thủ này được trưng bày trong phòng riêng tại nhà.

Trước câu hỏi, liệu gia đình có dự định sang Indonesia theo dõi Toàn cùng đội tuyển Olympic Việt Nam thi đấu ở trận bán kết sắp tới không? Ông Tạo cho hay, bố của cầu thủ Xuân Trường có liên lạc, rủ cùng đi nhưng sau khi suy nghĩ, ông từ chối vì phải ở nhà tiếp khách, bà con hàng xóm đến xem .

"Giờ không khí ở quê đang rất náo nức và mọi người đều hẹn cùng xem trận bán kết, chung kết nên nếu mình đi sẽ không còn ai đón khách cũng như xem với mọi người, do đó, vợ chồng tôi xin khất, sẽ qua xem cháu thi đấu ở một nơi nào đó sau", ông Tạo tâm sự.

Trước mắt còn 2 trận đấu rất quan trọng nên bố mẹ Văn Toàn đều mong muốn gửi lời chúc tới con trai và toàn đội tuyển U23 Việt Nam. Bố mẹ cầu thủ mong đội tuyển U23 Việt Nam bình tĩnh, tự tin và chiến thắng, mang vinh quang về với tổ quốc.

"Tại Asiad 18, các con mà thi đấu tốt, được vào chung kết, giành huy chương thì cả nước sẽ lại hân hoan như dịp đầu năm nay. Gia đình tôi chắc chắn sẽ làm cỗ mời mọi người liên hoan", mẹ Văn Toàn nói trong nụ cười tươi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news