Tin mới

Vào chung kết, HLV Lê Thuỵ Hải không biết nói gì với U23 Việt Nam

Thứ ba, 23/01/2018, 19:09 (GMT+7)

Trước kết quả U23 Việt Nam thắng U23 Qatar trong loạt đá luân lưu để giành vé vào chung kết U23 châu Á, HLV Lê Thụỵ Hải cho biết, ông không có điểm nào để chê U23 Việt Nam cả.

Trước kết quả U23 Việt Nam thắng U23 Qatar trong loạt đá luân lưu để giành vé vào chung kết U23 châu Á, HLV Lê Thụỵ Hải cho biết, ông không có điểm nào để chê U23 Việt Nam cả.

U23 Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp khiến một đối thủ hàng đầu châu lục là U23 Qatar phải bước tới loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Và một lần nữa, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng, một chiến thắng của tinh thần tập thể, tinh thần chiến đấu và khát khao chinh phục những đỉnh cao.

HLV Lê Thuỵ Hải khi xem trên đấu này cho biết, ông đã rất “run” khi kịch bản một lần nữa giống với trận tứ kết gặp U23 Iraq. Và cũng thêm một lần nữa U23 Việt Nam đã khiến hơn 90 triệu trái tim phải khóc vì hạnh phúc.

U23 Việt Nam tiếp tục viết thêm lịch sử. Ảnh Trí thức trẻ

Trao đổi với Vietnamnet, ông Hải cho biết:"Quá tuyệt vời, U23 Việt Nam viết tiếp câu chuyện cổ tích . Tôi không còn lời gì để khen thêm về U23 Việt Nam nữa, tất cả là những người chiến thắng, là anh hùng của dân tộc. Họ xứng đáng được ghi công, được tôn vinh”.

Cũng thông tin trến báo Vnexpress, HLV Lê Thuỵ Hải cũng dành cho đồng nghiệp Park Hang-seo những lời có cánh. Ông tin rằng VFF đã đúng khi chọn vị chiến lược gia người Hàn Quốc, người đã lột xác lứa U23 Việt Nam.

"Chiến thuật trong trận đấu với Qatar của HLV Park Hang-seo quá hợp lý. Hàng thủ của chúng ta dâng cao, không hề lùi sâu ở khu vực 16m50 chịu đòn. Hàng tiền vệ cũng tranh chấp quyết liệt, khiến đối phương không thể có khoảng không để chơi bóng. Họ phải chuyền về nhà nhiều và rất nhiều quả chúng ta cướp được bóng”, HLV Lê Thuỵ Hải phân tích chiến thuật.

Giành vé vào chung kết, HLV họ Lê khẳng định dù đối thủ có là U23 Hàn Quốc thì cũng không sợ, U23 Việt Nam càng gặp đội mạnh sẽ càng thăng hoa.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news