Tin mới

Vật lạ phát nổ ở sân vận động Thái Nguyên, 4 học sinh bị thương

Thứ hai, 20/11/2017, 14:11 (GMT+7)

Ngày 18/11, trong lúc vui chơi tại sân vận động huyện Đại Từ (Thái Nguyên), bất ngờ một vật lạ ở chân cột gôn phát nổ khiến 4 em bị thương.

Ngày 18/11, trong lúc vui chơi tại sân vận động huyện Đại Từ (Thái Nguyên), bất ngờ một vật lạ ở chân cột gôn phát nổ khiến 4 em bị thương.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Dân Trí, vào khoảng 16h30 ngày 18/11, 4 học sinh gồm Nguyễn Văn Hà; Nguyễn Minh Ngọc (cả hai học lớp 5 trường THCS Kim Đồng); Trần Đức Tiến (lớp 7 trường THCS Nguyễn Tất Thành) và Trịnh Hữu Quang Tùng (lớp 6, trường THCS Hùng Sơn) đang chơi ở sân vận động trung tâm huyện Đại Từ (Thái Nguyên) thì phát hiện một vật lạ, hình tròn trong lỗ chôn cột gôn.

Vật thể lạ phát nổ khiến 4 học sinh bị thương. Ảnh Trí thức trẻ

Tò mò, một em học sinh dùng mẩu gỗ ném vào, bỗng vật thể lạ bất ngờ phát nổ, gây thương tích cho cả 4 em.

Hiện tại, cả 3 học sinh vẫn đang rất đau đớn và nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên gồm: Nguyễn Minh Ngọc, lớp 5 trường THCS Kim Đồng; Trần Đức Tiến học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Tất Thành và Trịnh Hữu Quang Tùng lớp 6 trường THCS Hùng Sơn. Riêng 2 em Ngọc và Tiến bị thương rất nặng ở khắp mặt, chân, tay và cả vùng kín cũng bê bết máu. Duy chỉ có Nguyễn Văn Hà, lớp 5 may mắn hơn là chỉ bị vết cắt ngón tay nên được điều trị ngoại trú.

Theo người nhà của các nạn nhân cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, có người giới thiệu là lãnh đạo huyện, lãnh đạo thị trấn Đại Từ đã đến nhà thăm hỏi, động viên các cháu, đồng thời căn dặn thêm rằng, mọi người cần bình tĩnh và không nên cung cấp thông tin cho báo chí.

Sáng 20/11, trao đổi với PV Trí thức trẻ lãnh đạo UBND huyện Đại Từ cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc chính quyền đã đến thăm hỏi và hỗ trợ mỗi nạn nhân 3 triệu đồng. Vị này cũng cho biết, Công an huyện Đại Từ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news