Tin mới

Vật thể lạ hình cầu mang chữ Trung Quốc rơi xuống Quảng Nam

Thứ hai, 11/01/2016, 18:41 (GMT+7)

Vật thể hình cầu có kích thước lớn, được làm bằng nhựa và nilon, trên thân có mang dòng chữ Trung Quốc đã rơi xuống huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 10/1, tại xã Zà Hung, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Trả lời trên báo Pháp luật TP HCM, ông Bh’nướch Bíp - Chủ tịch UBND xã Zà Hung (huyện Đông Giang, Quảng Nam) đã xác nhận thông tin, một quả cầu bằng giấy, nylon vừa rơi xuống đoạn đường dân sinh trước Trạm Y tế xã Zà Hung, trên thân có ghi dòng chữ Trung Quốc.

Vật thể lạ hình cầu mang chữ Trung Quốc rơi xuống Quảng Nam. Ảnh báo Người Lao Động

Nguồn tin này cũng cho hay, quả cầu này màu xám, trên thân có in nhiều hình ảnh mặt người, cùng dòng chữ Trung Quốc và một loại chữ khác gần giống chữ Lào hoặc Campuchia.

Khi rơi xuống, quả cầu bị vướng vào trụ phát sóng và ngọn cây keo của người dân địa phương nên nhiều phần bị rách.

Báo Người Lao Động cũng đưa tin, quả cầu này lớn có chiều rộng khoảng 2m, chiều dài khoảng 10m, cùng dây dù dài hàng trăm mét. Đặc biệt, trên từng đoạn dây dù được buộc theo những tấm vải trang trí, gần giống thổ cẩm của đồng bào vùng cao.

Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã đến phong tỏa hiện trường. Hiện quả cầu đã được đưa về trụ sở UBND xã Zà Hung để quản lý và chờ cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news