Tin mới

VĐV bơi lội béo nhất Olympic thành trò hề cư dân mạng

Thứ năm, 11/08/2016, 16:04 (GMT+7)

Sự thừa cân và chậm chạp của Robel Kiros Habte, VĐV bơi lội người Ethiopia mới đây tại Olympic 2016 đã trở thành tâm điểm trên internet.

Sự thừa cân và chậm chạp của Robel Kiros Habte, VĐV bơi lội người Ethiopia mới đây tại Olympic 2016 đã trở thành tâm điểm trên internet. 

[mecloud]ibyYIUgazg[/mecloud]

 

Robel Kiros Habte đến từ đoàn thể thao Ethiopia đã khiến cho khán giả ngạc nhiên khi sở hữu thân hình quá khổ. Với thân hình ục ịch, thừa cân đã khiến anh trở thành VĐV bơi chậm nhất tại Olympic lần này khi xếp hạng 59 trên tổng số 59 VĐV của môn bơi lội ở nội dung 100m tự do với 1 phút 4 giây 95. Với thành tích này, anh trở thành VĐV duy nhất không hoàn thành phần thi dưới 1 phút.

Robel Kiros Habte là VĐV béo nhất Olympic 2016

Anh đã để 2 đối thủ vượt xa gần 1/2 chiều dài bể bơi trong bài thi của mình. Thành tích của anh được ví với Eric Moussambani, hay còn gọi là “Eric lươn”, một VĐV người Equatorial Guinea, người được biết đến là VĐV bơi chậm nhất trong lịch sử Olympic (anh hoàn thành bài thi 100m ở Olympic 2000 sau 1,52 phút).

Ngay sau phần thi của Robel Kiros Habte, cư dân mạng được dịp cười bể bụng kèm theo những "gạch đá" cho VĐV bơi lội này. “Tại sao anh ta có thể đủ điều kiện để tham dự Olympic được nhỉ? Vừa béo vừa chậm”, tài khoản Harold Siyaya viết. “Gần giống Eric lươn, nhưng khá hơn”, nhà báo thể thao Jai Bednall đùa.

Cư dân mạng "ném đá" Robel Kiros Habte 


Tài khoản Colton Huthcinson cho biết: "Tại sao mọi người lại ghét Robel Kiros Habte, người về cuối nhỉ? Anh ấy vẫn là một VĐV bơi lội của Olympic cơ mà".  "Robel Kiros Habte muốn làm một điều gì đó khác biệt cho đất nước anh ấy. Tiếp thêm sức mạnh cho bạn, Robel", Dem Man cổ vũ.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news