Tin mới

Vega Iron 2, "quái vật" của Pantech chính thức trình làng

Thứ sáu, 09/05/2014, 09:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Smartphone được coi là tối tân nhất thế giới Vega Iron 2 đã chính thức trình làng tại thị trường Hàn Quốc với rất nhiều thông số "khủng".

 

(Tinmoi.vn) Smartphone được coi là tối tân nhất thế giới Vega Iron 2 đã chính thức trình làng tại thị trường Hàn Quốc với rất nhiều thông số "khủng". 

Pantech vừa chính thức giới thiệu mẫu điện thoại được mong đợi Vega Iron 2 tại thị trường Hàn Quốc. Khá đáng tiếc khi máy không được trang bị chip Snapdragon 805 mới nhất của Qualcomm như đồn đoán. Thay vào đó, dòng sản phẩm này dùng chip Snapdragon 801, tốc độ 2,3 GHz. Một vài thông số đáng chú ý khác của máy bao gồm màn hình 5,3 inch Full HD, camera sau 13 "chấm", camera trước 2,1 megapixel, RAM 3GB, dung lượng 32GB và pin 3.220 mAh. Có vẻ như Pantech đã chịu lắng nghe những phàn nàn về thời lượng pin khá tệ trên mẫu Iron và trang bị pin dung lượng khủng cho sản phẩm nói trên.

Vega Iron 2,

 Sở hữu pin lớn như Vega Iron 2 vẫn giữ được độ mỏng chỉ 7,9 mm. Máy có cân nặng 152 gram cho bản màu đen (bản màu trắng nặng hơn 1 gram), chạy nền tảng Android 4.4.2 mới nhất. Vega Iron 2 trông khá tương đồng với người đàn anh Vega Iron với thiết kế vuông vức, viền máy bọc kim loại và khoét một điểm lớn ở góc phải. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm khác biệt giữa 2 mẫu smartphone này. Pantech đã cung cấp cho Vega Iron 2 một nút home vật lý khá lớn và cụm camera chính được thiết kế lồi và bo quanh bởi các đường viền đẹp mắt.Ngoài bản thân máy thì hãng sản xuất Hàn Quốc cũng giới thiệu kèm hàng loạt các bộ vỏ bảo vệ hoặc ốp lưng nhiều màu sắc cho Iron 2.

Vega Iron 2,

Thông số cấu hình của chiếc smartphone mới ra mắt

Vega Iron 2,

Hiện tại có 2 phiên bản đen và trắng

Xem thêm: Loài động vật nào nguy hiểm nhất trên Trái Đất?

Thu Thủy (Dịch Phonarena) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news