Tin mới

Vén màn bí ẩn ít ai biết về bên trong thế giới mại dâm nam

Thứ ba, 12/12/2017, 08:35 (GMT+7)

Vì tiền, nhiều nam thanh niên đã bước vào con đường mại dâm. Trong quá trình hành nghề, các mại dâm nam thường gặp “sự cố” mà không lường trước được như bị bạo dâm, xù tiền, móc túi...

Vì tiền, nhiều nam thanh niên đã bước vào con đường mại dâm. Trong quá trình hành nghề, các mại dâm nam thường gặp “sự cố” mà không lường trước được như bị bạo dâm, xù tiền, móc túi...

Mại dâm nam không ngừng "phát triển"

Những ổ mại dâm nam núp bóng cơ sở mát-xa, xông hơi chính là địa điểm để các đối tượng trai bao hành nghề, trong đó có cả sinh viên các trường đại học. Mới đây, ngày 28/11, Phòng phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4) Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Công an quận Đống Đa và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) triệt phá đường dây bán dâm nam.

Qua đó phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Khai thác nhanh, hai đối tượng nam khoảng ngoài 20 tuổi thừa nhận đang bán dâm cho 2 người phụ nữ độ tuổi gần 40.

Vén màn bí ẩn ít ai biết về bên trong thế giới mại dâm nam - Ảnh 1

Phá đường dây mại dâm nam chuyên "phục vụ" các quý bà - Ảnh minh họa

Hai nam thanh niên khai nhận bán dâm thông qua sự môi giới của Lê Hồng Hoà (32 tuổi, quê ở Thanh Hoá), chủ cơ sở massage trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

Tiến hành kiểm tra cơ sở massage của Hoà, lực lượng Công an đã bắt quả tang 2 nam thanh niên đang có hành vi kích dục đồng tính. Tại thời điểm kiểm tra, tại quán massage này còn có khoảng 10 thanh niên với ngoại hình đẹp, cao trên 1m70, cơ thể săn chắc, khai là nhân viên massage của cửa hàng. Hoà khai nhận, cơ sở massage của mình hoạt động trá hình. Thực chất, quán của Hoà chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam và hoạt động mại dâm.

Tại cơ quan công an, đối tượng nào cũng khai có hoàn cảnh khó khăn mới phải làm cái nghề mạt hạng này, nhưng theo kết quả điều tra, đa số nhân viên có lối sống lệch lạc với quan điểm chỉ cần kiếm được nhiều tiền là có thể phục vụ các loại khách dưới bất kỳ hình thức nào, để khách hài lòng và mở rộng ví chi đẹp. Ban ngày tiếp khách, ban đêm đám nhân viên này tụ tập ăn chơi tại các quán bar, sàn nhảy, karaoke thâu đêm tới sáng với rượu tây và các “món ăn” lạ…

Thật ra đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, bởi hoạt động của cả người bán lẫn người mua thường rất kín đáo, họ đóng vai là các cặp tình nhân đưa nhau vào khách sạn để “hành sự” hoặc những khách hàng nữ yêu cầu các “đào” nam về tận nhà để phục vụ.

Mại dâm nam xuất hiện khá lâu. Giống như mại dâm nữ, mại dâm nam cũng đáp ứng nhu cầu “giải quyết” sinh lý của các khách hàng. Khách hàng của mại dâm nam gồm nhiều đối tượng, thường là những phụ nữ thành đạt và nhiều tiền, giới gay hay những người lưỡng tính.

Các "thượng đế" đến đây không phải nhằm mục đích xông hơi thư giãn đơn thuần mà chủ yếu là tìm kiếm bạn tình và thỏa mãn những ham muốn. Xen lẫn trong tiếng “bốp bốp, chát chát” của những động tác massage là hàng loạt âm thanh đầy nhục dục được phát ra từ những căn phòng massage cũ kỹ, kín mít.

 
 
 

Được biết, mại dâm nam chỉ thực sự bùng nổ khi quan hệ đồng tính giữa nam và nam ngày càng nhiều. Trong khi cơ quan chức năng chỉ chú trọng quản lý mại dâm nữ, mại dâm nam có cơ hội phát triển nhanh hơn bởi chưa có quy định xử phạt cụ thể. Người mua dâm sẽ cảm thấy "an toàn" hơn khi sử dụng mại dâm nam.

Anh Lê Nguyễn, từng làm giám sát trong dự án chăm sóc sức khỏe tình dục cho người đồng tính cho một tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam chia sẻ: "Những người phải hành nghề mại dâm nam phần lớn là ở quê lên. Mại dâm là con đường nhanh nhất để có thể đạt được những hào nhoáng vật chất của các thanh niên trẻ. Có thể thấy, mại dâm nam đang phát triển không ngừng, không còn tự phát mà có đường dây, tổ chức chặt chẽ.

Những trái đắng dở khóc dở cười

Chủ yếu là vì tiền, nhiều nam thanh niên đã bước vào con đường mại dâm. Và trong quá trình hành nghề, các mại dâm nam cũng gặp những tình huống dở khóc dở cười cho dù khách hàng là nam hay là nữ. Các “sự cố” mà họ gặp phải thường là bị bạo dâm, xù tiền, móc túi...

Một thực tế không thể phủ nhận là có không ít phụ nữ đi mua dâm vì nhu cầu sinh lý. Theo Nguyễn Văn Y., một mại dâm nam đang hành nghề ở Bình Tân (TP.HCM), hầu hết phụ nữ đi mua dâm đều thành đạt và lớn tuổi, người trẻ nhất cũng hơn 40 tuổi. Những phụ nữ này, theo Y., hầu hết đều trải qua mỹ viện: bơm ngực, bơm mông... nên khi “phục vụ” họ rất cực. “Chẳng may chạm tay “bể đồ” thì không chỉ tiền công không được trả mà còn bị bắt đền. Bể một bên ngực phải đền cả 15 triệu đồng như chơi”.

Nhưng chuyện mà các mại dâm nam thường đề cập nhiều nhất là tình trạng bạo dâm của khách. Dường như tất cả mại dâm nam mà chúng tôi tiếp xúc đều khẳng định họ đã hơn một lần bị khách hàng bạo dâm, trong đó nhiều nhất là các gay. H., một mại dâm nam ở TP.HCM, cho biết: “Nhiều khách gay có những hành vi tình dục rất kỳ dị, thậm chí nhiều khách hàng yêu cầu tôi đánh thật đau họ mới thỏa mãn”.

L.C., một mại dâm nam đang hoạt động ở khu vực Quán Thánh, Hà Nội, cho biết: "Khách điện thoại rồi nhắn tin địa điểm bảo em đến trước, lúc đầu tới họ bảo cởi đồ ra để chơi đánh bài. Chơi được một lúc họ bảo đi tắm, em vào và vẫn để quần áo ở ngoài phòng. Tắm xong họ bảo ra ngoài có tí việc, bảo em ngồi chờ. Chờ một lúc gọi điện thoại thì họ tắt máy nên em đành mặc quần áo về. Lúc xuống lễ tân trả phòng kiểm tra bóp thì chẳng còn đồng xu nào...”.

Bị lừa như L.C. không phải là hiếm. Một mại dâm nam hoạt động tại quận 8, TP.HCM còn kể câu chuyện khác là khách gọi đến khách sạn, sau đó bị đánh thuốc mê. Đến lúc tỉnh dậy khách đã đi mất cùng toàn bộ giấy tờ, tiền bạc.

Trong một lần đi khách, Lê Gia B. (Tân Bình) không chỉ bị xù tiền công mà còn bị đối tượng móc luôn cả ví. “Thằng này khốn lắm, sau khi xong việc hắn bảo em vào nhà tắm. Khi em đang ở trong nhà tắm thì hắn nói ra ngoài nghe điện thoại tí, ai ngờ nó lấy ví của em rồi chuồn luôn, làm em phải mất công về quê làm lại giấy tờ, tốn hết mớ tiền”.

Bên cạnh đó, để giữ khách, các mại dâm nam phải cố gắng chiều khách “tới bến” hơn nữa. Họ chấp nhận cả những sở thích tình dục quái đản, kể cả không an toàn của khách. Đây chính là một trong những lý do làm các căn bệnh xã hội lây lan.

Tuy nhiên, đắng lòng nhất vì tiền mà hầu hết những người hành nghề mại dâm nam đều không tự bảo vệ tốt cho bản thân. Theo khẳng định của các chủ chứa: “Chỉ cần khách trả gấp đôi số tiền đáng lẽ phải trả để được quan hệ tình dục không bao cao su, phần lớn mại dâm nam đều gật đầu”.

Nguyễn Hà (T/h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news