Tin mới

VFF xác nhận chưa có thông báo hoãn trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Thứ bảy, 27/01/2018, 10:26 (GMT+7)

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết chưa nhận được thông báo nào từ AFC về việc hoãn trận chung kết U23 châu Á do điều kiện thời tiết tuyết rơi dày.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết chưa nhận được thông báo nào từ AFC về việc hoãn trận chung kết U23 châu Á do điều kiện thời tiết tuyết rơi dày.

Tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến cho hay, sáng 27/1, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định AFC chưa thông báo bất cứ thông tin gì về việc có hoãn trận chung kết U23 châu Á.

Chiều 26-1, BTC sân Thường Châu đã huy động cả xe gạt, lực lượng nhân công lớn dọn tuyết. Nếu Mưa tuyết lại không ngừng và trận đấu không hoãn, thầy trò Park Hang Seo đối diện thách thức lớn.

Thông tin viên của VietNamNet từ Thường Châu (Trung Quốc) báo về cho hay, tuyết bắt đầu rơi trở lại tại địa điểm tổ chức trận chung kết U23 Việt Nam- U23 Uzbekistan. Mật độ tuyết rơi ngày càng mạnh, tăng rất nhanh. Chính vì vậy, LĐBĐ châu Á và BTC trận đấu đã khuyến cáo các CĐV, những khán giả đã mua vé trận chung kết U23 Việt Nam- U23 Uzbekistan giữ lại vé, đề phòng trường hợp xấu xảy ra khi trận đấu bị hoãn vì thời tiết khắc nghiệt, không thể tổ chức.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn trả lời Zing.vn: “Chúng tôi chưa nhận được thông báo nào từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Cho đến khi đó, chúng tôi vẫn chuẩn bị cho trận đấu ở mức cao nhất, các cầu thủ cũng sẵn sàng để ra sân”.

Tuyết đang rơi dày đặc ở thành phố Thường Châu

Theo ghi nhận, nhiệt độ hiện tại ở thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đang là -2 độ C, độ ẩm mới chỉ 40%. Vào lúc 15 giờ, thời điểm diễn ra trận chung kết sẽ có độ ẩm lên đến 70%, tuyết cực kỳ dày. Sân Olympic Thường Châu chắc chắn sẽ dày đặc tuyết và rất khó khăn để các cầu thủ chơi bóng.

Một công nhân miệt mài dọn tuyết

Đối với sân Thường Châu- nơi tổ chức trận chung kết U23 Việt Nam- U23 Uzbekistan, BTC sân đã phải phủ bạt để bảo vệ cỏ. Chiều qua, BTC địa phượng phải huy động cả xe gạt và lực lượng nhân công lớn dọn dẹp tuyết. Tuy vậy, lo lắng nhất là việc xuất hiện thông tin, trận chung kết U23 châu Á có thể hoãn lại để đảm bảo an toàn cho cầu thủ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news