Tin mới

Vì sao tài xế xe tải đánh lái cứu người chưa thể đền bù được cho chủ xe con?

Thứ ba, 10/04/2018, 21:27 (GMT+7)

Tài xế Đỗ Văn Tiến cho hay, đến thời điểm này việc giải quyết đền bù cho chiếc xe con vẫn chưa thực hiện được.

Tài xế Đỗ Văn Tiến cho hay, đến thời điểm này việc giải quyết đền bù cho chiếc xe con vẫn chưa thực hiện được.

Tối 10/4, PV có cuộc trao đổi với tài xế xe tải Đỗ Văn Tiến (trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng, người điều khiển xe tải cứu hai cô gái ngã xuống đường) để tìm hiểu về việc giải quyết đền bù với chủ chiếc xe con hư hỏng do xe anh Tiến điều khiển va chạm phải trong vụ tai nạn ngày 29/3.

Tài xế Đỗ Văn Tiến cho biết, cho đến ngày 10/4, việc giải quyết đền bù giữa anh và chủ xe con vẫn chưa được tiến hành, mọi việc vẫn giậm chân tại chỗ.

  •  

Sau khi nhận được số tiền ủng hộ gần 300 triệu đồng từ các nhà hảo tâm và doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam vào ngày 4/4, anh Tiến đã nhiều lần liên lạc với chủ xe con để tiến hành việc bồi thường nhưng bất thành.

"Mấy ngày qua, tôi gọi điện cho chủ xe con, điện thoại vẫn có chuông nhưng người này không nghe máy. Tôi cũng không biết sự việc chủ xe con muốn như thế nào hay muốn đẩy mình vào tình thế khó.

Chiếc xe con này cũng đã được đưa về gara để tiến hành sửa chữa...", tài xế Tiến lo lắng chia sẻ.

Tài xế Tiến cũng hay, hiện gia đình anh rất mong muốn nhanh chóng đền bù cho chủ chiếc xe con bị hư hỏng để vợ chồng anh có thể yên tâm làm ăn.

Vì sao tài xế xe tải đánh lái cứu người chưa thể đền bù được cho chủ xe con? - Ảnh 2.

Vợ chồng tài xế Đỗ Văn Tiến.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 29/3, tài xế Đỗ Văn Tiến (SN 1977, trú tại huyện Thuỷ Nguyên) đang điều khiển xe tải mang BKS 15C-010.14 chở đá theo hướng Quốc lộ 10 về thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên.

Khi chiếc xe lưu thông đến trước cửa nhà nghỉ Đức Việt (đường 359C, xã Hòa Bình, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng) thì bất ngờ 2 cô gái đi trên xe máy đã va chạm một phương tiện khác ngã ra làn đường ô tô, ngay trước đầu xe tải do tài xế Tiến điều khiển. 

Theo phản xạ, anh Tiến đã đánh lái tránh 2 người ngã ra đường rồi đánh lái trả lại nhưng do cú đánh lái gấp, xe lại chở nặng đã khiến chiếc xe tải va chạm với 2 ô tô đỗ bên đường, gồm một chiếc nhãn hiệu Kia và một chiếc nhãn hiệu Toyota loại bảy chỗ ngồi rồi lật ngang.

Sau vụ tai nạn, anh Tiến đã đền bù cho chiếc xe ô tô nhãn hiệu Kia số tiền là 10 triệu đồng còn chiếc xe bảy chỗ nhãn hiệu Toyota số tiền có thể phải đền bù là 240 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news