Tin mới

Victory Vision Tour, mô tô siêu độc có giá trên dưới 1 tỉ tại Việt Nam

Thứ sáu, 08/04/2016, 10:07 (GMT+7)

Siêu phẩm mô tô đường trường cỡ lớn của Victory được trang bị động cơ V-Twin 1.731 phân khối xuất hiện tại triển lãm môtô, xe máy. Được biết khi về đến Việt Nam, mẫu xe này phải chịu mức giá khoảng trên dưới 70 nghìn USD.

Siêu phẩm mô tô đường trường cỡ lớn của Victory được trang bị động cơ V-Twin 1.731 phân khối xuất hiện tại triển lãm môtô, xe máy. Được biết khi về đến Việt Nam, mẫu xe này phải chịu mức giá khoảng trên dưới 70 nghìn USD.

Mẫu môtô thể thao đường trường Victory Vision Tour 2014 đến từ Mỹ được xem là một trong những “hàng hiếm” khá kén người sử dụng tại Việt Nam.

Siêu phẩm mô tô đường trường Vision Tour của hãng xe Victory. Ảnh: VNE

Điểm khác biệt dễ nhận ra của Vision Tour là thùng chứa đồ trên xe cách điệu, không vuông vắn mà vuốt theo hai bên hông xe hay tạo thành những đường cong bắt mắt.

Vision Tour có phần đầu thiết kế nguyên khối, cụm đèn pha xenon. Kính chắn gió có thể điều chỉnh. Gương chiếu hậu theo kiểu dành cho xe hơi. Tay lái dài đổ xuôi về sau khiến tư thế điều khiển rất thoải mái.

Victory Vision Tour được trang bị yên xe có chức năng sưởi, tay lái cũng có tính năng tương tự. Người điều khiển có thể chọn hai chế độ vận hành gồm Hi và Lo, để phù hợp với từng điều khiện lái xe. Ảnh: TopSpeed

Động cơ 4 thì V-twin phun xăng điện tử, dung tích xi-lanh 1.731 phân khối. Công suất 92 mã lực, hộp số 6 cấp, Vision Tour cho phép người lái giữ tốc độ ổn định trên đường trường với chức năng Cruiser Control.

Victory Vision Tour gồm bình xăng dung tích 22,7 lít, trọng lượng khô 394 kg. Chiếc xe đường trường này có chiều dài 2.629 mm, chiều cao yên xe là 673 mm. Ảnh: TopSpeed

Vị trí yên thấp nên chống chân thoải mái và vững vàng. Lốp trước 130/70 và 180/60 phía sau. Giảm xóc phía trước đường kính 43 mm, giảm xóc sau có khả năng tự điều chỉnh theo tải trọng. Phanh đĩa kép trước đường kính 300 mm sử dụng 3 piston, phanh sau dùng 2 piston. Phiên bản Vision Tour trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

Vision Tour 2014 được trang bị vành trước 18 inch với lốp 130/70 và vành sau 16 inch với lốp 180/60. Cặp phuộc trước dạng telescopic và phuộc sau đơn. Ảnh: Kiến Thức

Victory là nhà sản xuất môtô có trụ sở tại Minnesota, Mỹ ra đời năm 1998 với những chiếc xe luôn được giới mê xe đón nhận bởi nó mang đậm chất Mỹ - mạnh mẽ và tiện dụng. Hiện nay, tại Việt Nam Victory Vision Tour hầu như chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong khi những đối thủ của Vision Tour như Honda GoldWing hay Harley Davidson Ultra Classic vẫn tung tăng trên phố.

Dù được đưa vào chạy thử nghiệm năm 2005, nhưng mọi thông tin về Vision Tour được giấu kín cho đến khi xe ra mắt chính thức vào đầu năm 2007.

Mẫu xe này được đánh giá là "hàng khủng giá mềm", mẫu môtô thể thao đường trường thể hiện hình ảnh của tương lai đồng thời cũng mang đậm phong cách hot-rod.

Xem thêm video:

[mecloud]qjYjELvRAy[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news