Tin mới

Video: 3 bố con úp bát lên đầu đọc "diễn văn" mừng sinh nhật mẹ

Thứ ba, 25/10/2016, 11:50 (GMT+7)

Đoạn video 2 bố con úp bát lên đầu, treo móc quần áo trước ngực đọc "diễn văn" mừng sinh nhật mẹ đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Đoạn video 2 bố con úp bát lên đầu, treo móc quần áo trước ngực đọc "diễn văn" mừng sinh nhật mẹ đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo báo Vietnamnet, VnExpress, những ngày vừa qua mạng xã hội lan truyền đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại cảnh người bố cùng 2 cậu con trai úp bạt nhựa lên đầu, treo móc ao trước ngực và đọc "diễn văn" chào mừng sinh nhật vợ.[mecloud]AkU8iIbGi3[/mecloud]

"Kính thưa vợ của tôi, mẹ của hai con, người giúp việc miễn phí và người phụ nữ xinh đẹp nhất trong gia đình 3 nam một nữ của tôi... Ngày em lên máy bay để lại ba bố con anh trong niềm vui mừng khôn xiết. Em lên máy bay đúng vào ngày sinh nhật làm anh bớt đi một phần quà, các con bớt đi được tiền tiết kiệm mua hoa cho em. Con lợn Bát Tràng sẽ béo lên 100.000 đồng và ví của anh sẽ không vơi đi tẹo nào...

...đêm quên ăn ngày quên ngủ" của mình và các con khi vợ vắng nhà. "Phải xa em, anh mới thấu hiểu thế nào là tự do dân chủ.... Thiết nghĩ, em cứ đi lâu hơn vài tháng cũng được...

3 bố con úp bát lên đầu đọc "diễn văn" mừng sinh nhật mẹ

...Em thân yêu, em đi xa hãy nhớ ở Việt Nam luôn có một người đàn ông đẹp trai tài giỏi và khiêm nhường và hai con một lòng một dạ đang chờ đợi em về. Nhân ngày sinh nhật anh chúc em ít gọi điện hỏi anh đang ở đâu và tranh thủ ăn uống ở châu Âu, miễn lọt cửa máy bay khi về. Ở nhà ba bố con anh có thể đập con lợn đi ăn quán vì bận rộn không nấu được cơm", là nội dụng đoạn "diễn văn" người chồng giành tặng vợ.

Được biết chủ nhân của đoạn clip độc đáo này là anh Lê Xuân Trí (Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội) cùng 2 con trai: Lê Hoàng Bảo Thiên, Lê Hoàng Bảo Vi.

Anh Trí chia sẻ trên báo chí, sau khi đưa vợ ra sân bay đúng ngày sinh nhật chị hôm 14/10, anh Trí đã nghĩ nên làm một món quà đặc beietj tặng vợ. Về nhà, anh Trí rủ 2 con trai cùng thực hiện món quà ý nghĩa này.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news