Tin mới

Video: Bé trai đuối nước vẫy vùng giữa bể bơi không ai biết

Thứ ba, 28/07/2015, 09:06 (GMT+7)

Cậu bé bị đuối nước liên tục vẫy vùng giữa bể bơi mà không ai hay biết là đoạn video đang gây sốc cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc.

Cậu bé bị Đuối nước liên tục vẫy vùng giữa bể bơi mà không ai hay biết, là đoạn video đang gây sốc Cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc.

Mạng xã hội Trung Quốc đã chia sẻ một đoạn video gây sốc ghi lại cảnh một bé trai bị đuối nước, liên tục vẫy vùng trong bể bơi  mà không ai hay biết. Thời điểm đó, xung quanh cậu bé có huấn luyện viên cùng khoảng 5-6 học viên nhỏ tuổi khác, chưa kể trên bờ có cả nhân viên cứu hộ.

[mecloud] UVmCC5qEI0[/mecloud]

Camera an ninh của khách sạn cho thấy thời điểm cậu bé bắt đầu gặp sự cố là khoảng 17h07 ngày 21/7. Sau 3 phút vùng vẫy và lặn ngụp trong nước trong sự vô tình của những người xung quanh, cậu bé mới được nhân viên cứu hộ lao xuống cứu và đưa lên bờ.

Được biết, cha của cậu bé đã đăng ký cho con học lớp luyện bơi mùa hè tại bể bơi trên tầng 5 một khách sạn ở thị trấn Kunyang, tỉnh Bình Dương (Trung Quốc).

Sự việc này là bài học nhắc nhở về mối nguy hại đuối nước nguy hiểm ở trẻ em. Theo đó, các bậc phụ huỳnh nên hết sức đề phòng, tuyệt đối không để trẻ rơi khỏi tầm quan sát của mình khi cho bé đi bơi ở nơi công cộng. 

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vẫy vùng