Tin mới

Video: Bị nhắc nhở tiểu bậy, thanh niên cầm dao tấn công chủ nhà

Thứ năm, 07/04/2016, 08:08 (GMT+7)

Thấy có người tiểu bậy trước nhà, chủ nhà liền chạy ra nhắc nhở. Nhưng chỉ 30 phút sau có hai thanh niên xông vào nhà, đập phá và chém trọng thương chủ nhà.

Thấy có người tiểu bậy trước nhà, chủ nhà liền chạy ra nhắc nhở. Nhưng chỉ 30 phút sau có hai thanh niên xông vào nhà, đập phá và chém trọng thương chủ nhà.[mecloud]Quv4lFslA0[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 3/4 tại một nhà dân trên đường Bùi Quang Là, quận Gò Vấp, TPHCM.

Hình ảnh từ camera ghi lại được cho thấy, hai thanh niên đạp cửa xông vào nhà một người dân, một thanh niên chạy thẳng vào nhà, người còn lại cầm dao chém liên tục vào chiếc xe đạp đang dựng trước cửa.

 

Tiếp đó, thanh niên xông vào nhà cầm một chiếc quạt ném về phía chủ nhà, khi bị chủ nhà ném trả thì người này chạy ra ngoài. Sau đó hắn lại tiếp tục tấn công chủ nhà rồi chạy ra bên ngoài cổng.

Người thanh niên cầm dao lúc này mới tấn công, chém liên tiếp vào người chủ nhà, phải cố hết sức chủ nhà này mới đẩy được thanh niên cầm dao chém mình ra khỏi nhà rồi chốt cửa cổng lại.

Chủ nhà bị thanh niên cầm dao chém vào người

Được biết, nguyên nhân xảy ra sự việc là do trước đó, chủ nhà phát hiện một nam thanh niên đi tiểu bậy trước cổng nên đã nhắc nhở cảnh cáo. Nhưng chỉ 30 phút sau, bất ngờ hai thanh niên này đến xông vào nhà, phá tài sản và chém tới tấp vào gia chủ.

T.Linh (t/h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chủ nhà tiểu bậy