Tin mới

Video: Bò tót điên cuồng hất tung hàng chục người lên không

Thứ ba, 15/11/2016, 11:35 (GMT+7)

Một người đàn ông đã kể lại giây phút kinh hoàng khi không còn thấy gì khác ngoài cảm giác tê liệt người, cơ đau dữ dội chạy dọc sống lưng lúc bị những con bò tót điên cuồng húc liên tiếp.\n 

Một người đàn ông đã kể lại giây phút kinh hoàng khi không còn thấy gì khác ngoài cảm giác tê liệt người, cơ đau dữ dội chạy dọc sống lưng lúc bị những con bò tót điên cuồng húc liên tiếp.

[mecloud]GrhqW4meFA[/mecloud]

Khi tham gia lễ hội truyền thống San Fermin tại thành phố Pamplona, Tây Ban Nha, Chase Boehringer gặp nguy hiểm khi thực hiện ước chạy đua cùng bò tót một lần trong đời.

Chase chia sẻ chuyến phiêu lưu của mình trên blog The Bucketlist Lifestyle vào tháng 5/2016.

Đoàn người bỏ chạy khi những con bò kéo đến. Ảnh: Reuters.

San Fermin kể lại buổi sáng khi anh bước trên đường tới đấu trường Plaza de los Toros de Pamplona, nơi sẽ tổ chức đấu bò. Mọi người xung quanh lộ rõ vẻ lo lắng, họ đi tới phía sau những hàng rào gỗ trước khi báo cho mọi người lũ bò đang đến.

Khi tiếng pháo thứ nhất vang lên báo hiệu, lũ bò ùa vào, tất cả mọi người đều sẵn sàng để chạy. Chase cùng những người bản địa thi nhau chạy, Chase vừa chạy vừa ngoái lại không ngừng để trông chừng lũ bò. Anh tự nhủ rằng anh không nhất thiết phải trông thấy lũ bò.

Sau này, khi hồi tưởng về giây phút chạy bán sống bán chết, anh nói đã đẩy một người đàn ông béo chạy chậm khỏi đường của mình để tăng tốc. Nhưng không thể tránh khỏi cú húc "sấm sét" của những con bò. Anh bị chúng hất tung lên không trung, suýt bị cắm sừng vào đùi anh. Trong giây lát Chase không còn thấy gì khác ngoài cảm giác tê liệt nửa thân trước, cơn đau dữ dội chạy dọc sống lưng. Anh không kịp định hình trước khi con bò khác đâm sầm vào một chàng trai đứng cạnh, nó như quả bóng thép ấn thẳng người anh vào tường. Tay anh đưa lên theo phản xạ để che mặt khi con bò tiến tới, sừng của nó cào một đường sâu hoắm từ khuỷu tay tới cẳng tay.

Chase cảm thấy thử thách này thực sự điên rồ, đó là lần đầu tiên anh thấy cận kề cái chết. Nhưng cảm giác này lại thôi thúc anh dấn thân nhiều hơn vào những hành trình mạo hiểm hơn.

Xem thêm:Những màn bắt sống rắn hổ mang "khủng" bằng tay không ở Việt Nam

[mecloud]RiRe73Ccpy[/mecloud]

Dã Quỳ (The Bucketlist Lifestyle)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news