Tin mới

Video: Cá sấu 8 tạ bị quấn băng dính kín đầu gây tranh cãi

Thứ hai, 07/08/2017, 15:12 (GMT+7)

Một con cá sấu khổng lồ bị thợ săn khóa chặt hàm bằng băng dính đã khiến nhiều người yêu động vật lên tiếng chỉ trích.

Một con cá sấu khổng lồ bị thợ săn khóa chặt hàm bằng băng dính đã khiến nhiều người yêu động vật lên tiếng chỉ trích.

Theo đó, bức ảnh con cá sấu dài tới 5m nằm bất động với băng dính quấn quanh đầu được chuyên gia động vật nổi tiếng Australia Matt Wright chia sẻ trên Facebook cá nhân hôm 5/8, thu hút gần 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Hình ảnh cá sấu bị quấn băng dính quanh mõm gây nhiều tranh cãi.

Theo đó, Wright đứng chụp hình bên cạnh con cá sấu anh bắt được tại một đầm lầy hẻo lánh tại Australia. Để đảm bảo an toàn, anh đã dùng khoảng 10 cuộn băng dính để quấn chặt quanh miệng và đầu của con vật.

Wright cũng cho biết, con cá sấu có cân nặng đến 800kg và có trọng lượng gấp 10 lần trọng lượng trung bình của một người trưởng thành. Con cá sấu này bắt được ở Northern Territory, nơi những vụ cá sấu tấn công người diễn ra phổ biến.

Ngay sau khi những hình ảnh con cá sấu bị quấn băng được chia sẻ đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi trên MXH, một số người cho rằng đây là cách đối xử tàn nhẫn với động vật hoang dã trong khi nhiều người lại đồng ý với cách làm này và cho rằng việc dán băng dính không làm ảnh hưởng đến động vật.

Wright có biệt danh là cao bồi rừng núi (Outback Wrangler), từng hợp tác với kênh National Geographic trong loạt chương trình về bảo tồn động vật hoang dã. Trước đây, anh từng bắt một con cá sấu nặng một tấn và một con khác dài 5,58 mét.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news