Tin mới

Video: Cậu bé bắt chước giống hệt Bộ trưởng gây sốt cộng đồng mạng

Thứ sáu, 27/11/2015, 09:32 (GMT+7)

Clip bắt chước chính trị gia Alex Salmond, nguyên là Bộ trưởng đầu tiên phụ trách Scotland của cậu bé 13 tuổi đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Clip bắt chước chính trị gia Alex Salmond, nguyên Bộ trưởng đầu tiên phụ trách Scotland của cậu bé 13 tuổi đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

[mecloud]Jpm3JjDjGe[/mecloud]

Theo Daily Mail đưa tin, tại sự kiện diễn ra hôm 23/11, cậu bé Ryan McGuigan đã biểu diễn một đoạn kịch ngắn, bắt chước điệu bộ, cử chỉ của Bộ trưởng Alex Salmond.

Chính trị gia Alex Salmond là người mà cậu bé rất ấn tượng từ cuộc trưng cầu độc lập năm ngoái, nam sinh Trường St Margaret’s, Airdrie cho biết.

 “Cậu bé này sẽ còn đi xa! Thực sự tuyệt vời!”, nguyên Bộ trưởng Alex Salmond cho hay khi ông xem video của cậu bé 13 tuổi bắt chước mình.

Ryan cho biết, đây không phải là lần đầu tiên cậu chắt trước nhà chính trị gia này. Lần đầu tiên, cậu biểu diễn trước gia đình và mọi ngưởi tỏ ra thích thú. Vì vậy, cậu đã biểu diễn lại nhiều lần với mong muốn đem lại niềm vui cho mọi người chứ không hẳn vì quá hâm hộ ông Salmond.

Lê Vy (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news