Tin mới

Video: Cháy cửa hàng tạp hóa, chủ nhà vẫn ngủ say trên tầng 2

Thứ ba, 03/11/2015, 14:27 (GMT+7)

Thấy ngọn lửa bốc lớn từ cửa hàng kinh doanh sữa, người dân dùng dùng gạch, đá ném lên tầng 2 để thông báo cho chủ nhà biết chạy thoát ra ngoài.

Thấy ngọn lửa bốc lớn từ cửa hàng kinh doanh sữa, người dân dùng dùng gạch, đá ném lên tầng 2 để thông báo cho chủ nhà biết chạy thoát ra ngoài.

[mecloud]GeEwhT7Haq[/mecloud]

Video: Dân Việt

Sự việc xảy ra vào khoảng 0h45 sáng 3/11 tại ngôi nhà số 40, đường Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì – Hà Nội.

Thông tin ban đầu trên báo Dân Việt, vào thời điểm trên, người dân thấy ngọn lửa bốc lớn từ cửa hàng kinh doanh sữa. Thấy cháy, người dân dùng vòi nước của Trung tâm Thương mại Thanh Trì gần đó phun vào để dập lửa nhưng bất thành. Sau khoảng 30 phút xảy ra cháy, 7 xe cứu hỏa được điều động tới hiện trường chữa cháy.

Trao đổi trên báo Dân Việt, bà Ngô Thị Hoàn (69 tuổi), người dân chứng kiến sự việc kể lại, thời điểm xảy ra cháy, chủ ngôi nhà số 40 đang ngủ ở trên tầng 2.

Ngọn lửa lớn thiêu rụi hàng hóa trong 3 cửa hàng - Ảnh: Trí thức trẻ

Người dân gọi không được nên đã dùng dùng gạch, đá ném lên tầng 2 để thông báo cho chủ nhà biết chạy thoát ra ngoài. 2 cửa hàng bán giầy và quần áo bên cạnh không có người ở bên trong.

Cùng đưa tin về vụ cháy, báo Trí thức trẻ thông tin thêm, chỉ ít phút sau khi chủ cửa hàng chạy thoát, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, nhiều xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường. Gần 2h sau khi hỏa hoạn xảy ra, đám cháy được dập tắt.

Tuy nhiên, đến 5h lửa bùng cháy trở lại, xe cứu hỏa tiếp tục quay lại dập lửa.

Đến 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng khu vực vẫn phong tỏa hiện trường để xử lý, điều tra vụ việc.

Đơn vị điện lực đang nỗ lực khắc phục sự cố liên quan đến điện tại khu vực đám cháy xảy ra.

Liên quan đến vụ việc, báo Infonet thông tin thêm, 3 cửa hàng cạnh cổng chợ Văn Điển bị cháy đều nằm trên diện tích thuộc sở hữu của một hộ gia đình, rộng vài trăm mét vuông.

Hàng hóa bên trong cửa hàng chuyên bán buôn sữa bỉm bị thiêu rụi hoàn toàn. Những kệ hàng nằm sâu bên trong của cửa hàng tạp hóa cũng bị hư hỏng, giá chứa đồ bằng sắt sập xuống.

Đám cháy lớn cũng lan lên những biển quảng cáo cạnh cổng chợ Văn Điển. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại của vụ hỏa hoạn.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news