Tin mới

Video: Cháy trùm căn nhà ở phố Tây Sài Gòn, du khách hoảng loạn bỏ chạy

Thứ hai, 07/11/2016, 09:07 (GMT+7)

Lửa bao trùm một căn nhà ở đường Bùi Viện (Q.1. Tp.HCM) kèm tiếng nổ khiến nhiều hộ dân xung quanh và hàng chục du khách hốt hoảng bỏ chạy tán loạn.

Lửa bao trùm một căn nhà ở đường Bùi Viện (Q.1. Tp.HCM) kèm tiếng nổ khiến nhiều hộ dân xung quanh và hàng chục du khách hốt hoảng bỏ chạy tán loạn.

[mecloud]h8aFA5GqBA[/mecloud]

Theo tin tức ban đầu từ báo Tri Thức Trực Tuyến, vụ hỏa hoạn xảy ra vào tối 6/11, tại một căn nhà nằm trong hẻm 148, đường Bùi Viện (đường Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM).

Hiện trường vụ cháy. Ảnh Vnexpress

Người dân tại dây phát hiện khói lửa bốc lên từ một căn nhà rồi dùng bình chữa cháy mini lao vào chữa cháy nhưng bất thành vì lửa bốc cao.

Hàng trăm người tập trung trên đường Bùi Viện theo dõi vụ việc. Ảnh: Sơn Hòa/ nguồn Vnexpress

Theo ghi nhận của Vnexpress, tại hiện trường lúc này có rất đông người dân, du khách nước ngoài đang vui chơi hoảng loạn bỏ chạy. 

Lực lượng chức năng khống chế đám cháy. Ảnh: Lê Trai/ nguồn Tri Thức Trực Tuyến

"Lúc đó nổ dữ lắm, tiếng như pháo hoa nên ai cũng khiếp sợ bỏ chạy ra đường. Hàng trăm người phía ngoài cũng lo di tản, không dám tiếp cận dập lửa", người dân hẻm 148 kể lại trên Trí Thức Trẻ.

Hàng chục cảnh sát và 3 xe chữa cháy có mặt ngay sau đó, dập tắt hoả hoạn. Sau ít phút vụ hỏa hoạn được dập tắt. Ghi nhận ban đầu không gây thiệt hại về người.

Xem thêm:Những màn dàn cảnh cướp điện thoại trên phố trong chớp mắt

[mecloud]WQFoBY9elj[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news