Tin mới

Video: Cô gái bị bạn trai túm tóc đánh tới tấp chỗ đông người

Thứ sáu, 24/04/2015, 09:33 (GMT+7)

Do giận nhau, cô gái đã bất ngờ bị người bạn trai đánh tới tấp vào mặt giữa nơi đông người.

Do giận nhau, cô gái đã bất ngờ bị người bạn trai đánh tới tấp vào mặt giữa nơi đông người.

Mới đây, trên một số diễn đàn đã chia sẻ clip một cô gái bị người đàn ông đánh tới tấp vào mặt vào người. Được biết sự việc xảy ra tại một khu vui chơi.

Xem video: Cô gái bị bạn trai đánh tới tấp chỗ đông người

Theo chia sẻ của người tung clip, đây là cặp đôi yêu nhau. Do giận chàng trai, nên cô gái quyết định ngội bệt xuống đất. Sau một hồi nói chuyện, thuyết phục nhưng cô gái không đứng lên, chàng trai này đã liên tục đánh vào mặt vào người cô gái. Còn người con gái này thì không phản ứng chỉ ngổi một chỗ để hứng đòn. Dù đã rất nhiều người can ngăn nhưng chàng trai này vẫn liên tục giáng xuống những cú đấm đá vào người bạn gái. 

Sau khi chia sẻ clip, cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành động của người bạn trai này.

Một thành viên tên Đức chia sẻ: "Cậu này như thế là không được rồi. Dù bạn gái giận như thế nào cũng không được phép đánh chứ. Lúc yêu còn đánh như vậy, sau này mà cưới về thì không biết còn chịu bao nhiêu trận đòn".

"Yêu thì yêu bằng được, nói ngon nói ngọt, yêu xong rồi thì chán ruồng bỏ đánh đập. Không biết có phải đàn ông không nữa, thật đáng buồn", là chia sẻ của một thành viên tên Nam.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, cần phải đánh giá nguyên nhân từ hai phía. Một phần cũng là do cô gái kia giận dỗi quá đà, ngồi lì xuống đất không chịu đứng lên nên khiến chàng trai ức chế.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news