Tin mới

Video: Cô gái liệt tứ chi tự trang điểm xinh đẹp gây sốt

Chủ nhật, 06/09/2015, 16:56 (GMT+7)

Mặc dù bị liệt tứ chí với 2 bàn tay không thể cử động, song Jordan Bone vẫn có thể tự trang điểm cho khuôn mặt mình trở nên xinh đẹp rạng rỡ.

Mặc dù bị liệt tứ chí với 2 bàn tay không thể cử động, song Jordan Bone vẫn có thể tự trang điểm cho khuôn mặt mình trở nên xinh đẹp rạng rỡ.

Jordan Bone là một blogger làm đẹp khá nổi tiếng của nước Anh với cách cầm cọ độc đáo. Trong mỗi video dạy cách trang điểm, người xem đều nhận ra rằng cách cầm cọ của cô vô cùng đặc biệt: 2 bàn tay luôn nắm chặt, không thể cử động linh hoạt.

[mecloud]ZTxAc8apRe[/mecloud]

Mới đây, Jordan Bone đã đưa lên mạng xã hội một video, tiết lộ lý do thực sự đằng sau tư thế cầm cọ có một không hai của mình.

Jordan Bone bị liệt tứ chi và phải ngồi xe lăn. Ảnh: Internet

Theo đó, 10 năm trước, Jordan Bone đã không may mắn gặp một tai nạn xe hơi. Vụ tai nạn đã khiến cô gái 15 tuổi bị liệt tứ chi và phải ngồi xe lăn. Hiện tại, sau 10 năm, cô vẫn phải ngồi xe lăn và không thể xử động được bàn tay, không thể điều khiển các ngon tay như duỗi hay nắm một vẫn gì đó. Do đó, trong các video, vì sao bàn tay trang điểm của cô luôn nắm chặt.

Với bàn tay bị liệt, cô gái hầu như không thể làm gì được với nó, từ những việc đơn giản như mặc quần áo hay làm tóc.

 

Jordan Bone tự trang điểm vô cùng xinh đẹp với đôi tay khuyết tật. Ảnh: Internet

Với quyết tâm thay đổi hình ảnh khuyết tật của mình, Jordan Bone đã cố gắng luyện tập để làm một điều gì đó có ích. Cô chọn cách trang điểm xinh đẹp với đôi bàn tay khuyết tật để chứng tỏ sức sống mãnh liệt của mình.

Sau bao tháng ngày luyện tập với nhiều mồ hôi và nước mắt, đặc biệt trong những thời điểm bàn tay không chịu hợp tác, cuối cùng, cô đã có thể trang điểm thành thạo với đôi bàn tay nắm chặt tưởng như vô dụng của mình.

Ngoài ra, video cũng ghi lại cách cô gái trẻ trang điểm cho mình trở nên vô cùng xinh đẹp, bằng những thao tác điêu luyện với chính đôi tay bị tật của mình. Clip đã khiến người xem vừa xúc động, vừa than phục sự kiên trì của cô gái trẻ.

 Nam Nam (theo Cosmopolitan)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news