Tin mới

Video: Dân vây kín hiện trường phát hiện ngôi mộ chôn bí ẩn giữa rừng tràm

Thứ năm, 12/05/2016, 09:43 (GMT+7)

Người dân phát hiện một ngôi mộ vừa mới được chôn cất tại khu vực rừng tràm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Bình Dương. Hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.

Người dân phát hiện một ngôi mộ vừa mới được chôn cất tại khu vực rừng tràm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Bình Dương. Hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.

[mecloud]pRdEciz0k5[/mecloud]

Báo Phụ nữ TP.HCM đưa tin, khoảng 14h ngày 11/5, một người dân có việc đi vào khu vực rừng tràm, trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (thuộc địa bàn KP Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương) thì phát hiện một ngôi mộ vừa mới được chôn cất với dấu vết đất mới được đào không lâu. Phía trước ngôi mộ có cúng trái cây và nhang.

Nghi vấn có chuyện chẳng lành, người dân đã báo sự việc với cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an phường Bình Chuẩn đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Ngôi mộ được chôn bất thường tại khu vực rừng tràm - Ảnh: Phùng Sơn/ NĐT

Sau đó, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương cùng công an TX. Thuận An cũng đã có mặt đẻ phối hợp phong tỏa hiện trường và ghi nhận các thông tin ban đầu và tiến hành khai quật để xác minh những nghi vấn.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Lao động, ngôi mộ trên được chôn lấp dưới tán cây tràm rậm và rất khó phát hiện, diện tích khoảng 2m2 dấu vết còn rất mới.

Người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc - Ảnh: Vietnamnet

Trên ngôi mộ này được thắp hương, cúng trái cây, vàng mã. Một số người nghi ngờ, tại đây có chôn thi thể vì xung quanh khu vực trên không được phép chôn lấp mộ huyệt.

Tới gần 17h, hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc. Lực lượng chức năng được huy động để phong tỏa và di tản người dân ra xa khu vực.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]pIq9MQIHsY[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news