Tin mới

Video: Diễn tập khẩn nguy trên máy bay Airbus A350 của Vietnam Airlines

Thứ hai, 06/07/2015, 15:02 (GMT+7)

Video ghi lại buổi diễn tập khẩn nguy trên máy bay Airbus A350 của Vietnam Airlines, trước khi máy bay được đưa vào khai thác.

Video ghi lại buổi diễn tập khẩn nguy trên máy bay Airbus A350 của Vietnam Airlines, trước khi máy bay được đưa vào khai thác.

Theo tin tức trên VTV, việc diễn tập này ý nghĩa vô cùng quan trọng với tổ bay, tạo thêm kinh nghiệm cho phi hành đoàn và mang lại sự an toàn tối đa cho hành khách.[mecloud]K9rHxVLVUq[/mecloud]

(Video: VTV)

Được biết, Hãng hàng không quốc qia Việt Nam (Vietnam Airlines) là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực và thứ 2 trên thế giới vừa đón nhận chiếc máy bay thế hệ mới đầu tiên Airbus A350-900.

Máy bay có thiết kế ba hạng ghế với 29 ghế hạng Thương gia, có thể ngả phẳng 180 độ thành giường nằm; 45 ghế hạng phổ thông đặc biệt và 231 ghế hạng phổ thông. Ngoài không gian cá nhân rộng hơn ở tất cả các hạng ghế, máy bay còn có hệ thốnggiải trí và kết nối hiện đại để phục vụ hành khách.

A350 XWB là thế hệ máy bay mới nhất của hãng Airbus, được thiết kế và chế tạo bằng các vật liệu tiên tiến nhằm mục đích giảm tiêu hao nhiên liệu, chi phí khai thác và bảo dưỡng, nâng cao hiệu quả khai thác và kinh tế. Máy bay này tiết kiệm 25% nhiên liệu và 25% chi phí mỗi ghế so với các máy bay tầm xa hiện tại. Máy bay sử dụng động cơ của hãng Rolls-Royce Trend XWB, lực đẩy 84.000 pound.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news