Tin mới

Video Galaxy S6 Edge và iPhone 6 "tắm" trong nước tăng lực

Thứ sáu, 19/06/2015, 15:49 (GMT+7)

Hai chiếc smartphone hàng đầu của Apple và Samsung đã bị đem ra thử nghiệm ngâm trong nước tăng lực Red Bull. Kết quả, Galaxy S6 Edge "phê" trước iPhone 6.

Hai chiếc Smartphone hàng đầu của Apple và Samsung đã bị đem ra thử nghiệm ngâm trong nước tăng lực Red Bull. Kết quả, Galaxy S6 Edge "phê" trước iPhone 6.

Trong một thử nghiệm mới đây, người ta dùng Red Bull để "ướp" iPhone 6 và Galaxy S6 Edge. Mặc dù cả hai đều không được nhà sản xuất quảng cáo về khả năng chống nước, nhưng chúng đã chịu đựng được khá lâu khi ngâm mình trong thứ đồ uống tăng lực này.

[mecloud]GIDS9jrBQt[/mecloud]

Khi màn tỉ thí diễn ra đến 8'42", chiếc Galaxy S6 Edge đã tắt trước iPhone 6. "Kẻ hành xác điện thoại" đã lôi Galaxy S6 Edge ra và thử mọi cách để bật chiếc smartphone này lên nhưng không được. Flagship của Samsung đã không thể khởi động vào giao diện người dùng một cách bình thường được nữa.

Trong khi đó, iPhone 6 chịu được lâu hơn. Đến cuối video, khi đã trụ được tới gần 40' mà màn hình vẫn sáng, chiếc smartphone của Apple được nhấc ra và tiếp tục hoạt động. Thiệt hại duy nhất có thể nhìn thấy được là một sọc nhiễu trên màn hình nhưng nó không ảnh hưởng đến cảm ứng.

Một kết luận đáng đề cập đến là, nếu các hãng sản xuất đồ uống cũng mượn chiêu quảng cáo sáng tạo, hiệu quả như cách mà Red Bull lăng xê sản phẩm trong video này, thì sẽ ăn khách lắm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: galaxy S6 edge