Tin mới

Video: Hiện trường vụ cháy nhà 3 tầng khiến 5 người tử vong tại Hà Nội

Thứ năm, 11/06/2015, 14:34 (GMT+7)

Tại hiện trường, ngôi nhà 4 tầng nằm cuối con hẻm nhỏ khoảng hơn 2m vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa để khám nghiệm.

Tại hiện trường, ngôi nhà 4 tầng nằm cuối con hẻm nhỏ khoảng hơn 2m vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa để khám nghiệm. 

[mecloud]fgAjVVMrEe[/mecloud]

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến 5 người trong gia đình tử vong, được biết lúc xảy ra cháy trong nhà có 10 người nhưng 5 người đã may mắn thoát chết.

Theo thông tin từ các nhân chứng, sau một tiếng nổ nhỏ, ngọn lửa bùng lên từ tầng một rồi nhanh chóng cháy lan lên các tầng bên trên. Lúc này, người dân đã đập cửa gọi những người trong nhà dậy.

Được biết, lúc đám cháy bùng phát trong ngôi nhà có 10 người, may mắn 5 người ở tầng 2 đã kịp thời chạy thoát còn 5 người ở tầng 3 đều bị chết cháy, trong đó có 2 người già, cặp vợ chồng trẻ và 1 cháu nhỏ.

Danh tính các nạn nhân được xác định: Ông Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 1953) và bà Lưu Thị Lý (sinh năm 1952); vợ chồng con trai Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1982), con dâu Lê Thị Chiên (sinh năm 1984) và cháu nội Nguyễn Duy Hưng (sinh năm 2014).
 
Những người còn lại may mắn thoát được khỏi căn nhà nhờ cửa thông gió tầng 2 do người dân đập vỡ để giải cứu.

Hiện thi thể 5 nạn nhân đã được đưa ra ngoài, nguyên nhân vụ cháy đang được các lực lượng chức năng làm rõ.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news