Tin mới

Video: Hình phạt “siêu đáng yêu” của CSGT khiến dân mạng thích thú

Thứ năm, 10/03/2016, 13:58 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại hình phạt "siêu đáng yêu" dành cho 3 học sinh đi xe không đội mũ bảo hiểm khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Đoạn clip ghi lại hình phạt "siêu đáng yêu" dành cho 3 học sinh đi xe không đội mũ bảo hiểm khiến dân mạng vô cùng thích thú.

[mecloud]GsjSjM77gq[/mecloud]

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 30s ghi lại hình ảnh xử phạt của CSGT đối với ba học sinh đi xe không đội mũ bảo hiểm đang nhận được sự chú ý từ phía cư dân mạng.

 

Đoạn clip được chia sẻ với dòng chú thích: "Các bạn đi xe máy, xe đạp điện nhớ đội mũ đầy đủ. An toàn cho bản thân mình. Không bị mất tiền phạt hay bắt xe mà nhất là không bị đội mũ 100 lần như 3 chàng thanh niên này nữa nhé, xem đi xem lại mấy hôm nay mà vẫn không nhịn được. Người yêu mình với các anh cũng vui tính quá".

 Dân mạng dành lời khen ngợi cho CSGT

Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, 3 cậu học sinh mặc đồng phục đang thực hiện theo hình phạt của CSGT là thực hiện động tác tháo mũ, đội mũ đều theo tiếng hô. Một đồng chí đứng ngoài nói: "Lấy hình ảnh này từ sau vi phạm cứ thể xử lý nhé".

Hình thức xử phạt được cho là "siêu đáng yêu" này đang khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Hiện đoạn clip đã nhận được hơn 77 nghìn lượt xem, gần 4 nghìn lượt like và hơn 200 lượt bình luận.

Xem thêm video:

[mecloud]RBWMjFsHZQ[/mecloud]

T.Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT