Tin mới

Video: Lộ diện tài xế lái Camry gây tai nạn, 3 người chết ở Long Biên

Thứ ba, 01/03/2016, 10:11 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngồi trên ghế lái chiếc xe ô tô Camry gây tai nạn thảm khốc, khiến 3 người tử vong ở Long Biên, Hà Nội.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngồi trên ghế lái chiếc xe ô tô Camry gây tai nạn thảm khốc, khiến 3 người tử vong ở Long Biên, Hà Nội.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 29/2, trên phố Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội. Vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô hiệu Camry mang BKS: 29A-866.23 khi đang lưu thông trên phố Ái Mộ đã mất lái, đâm liên hoàn vào 3 xe máy di chuyển ngược chiều và 1 người đi bộ.[mecloud]KXG1HUitmm[/mecloud]

Vụ Tai nạn giao thông đã khiến 3 người tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu nội Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Sau vụ tai nạn, nhiều nhân chứng cho biết có 2 người 1 nam 1 nữ trên xe Camry. Nhiều người cho rằng tài xế là người phụ nữ, tuy nhiên một số người lại khẳng định nhìn thấy người đàn ông trên ghế lái.[mecloud]CoV2ksxWgK[/mecloud]

Vào chiều ngày 29/2, Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, hộ khẩu tại tổ 15, phường Thượng Thanh, quận Long Biên); hiện trú tại số 62 phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, Long Biên) đã đến Công an quận Long Biên đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi gây tai nạn của mình.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Camry