Tin mới

Video: Lời kể của bé gái bị cha ruột đánh tới nhập viện

Thứ ba, 02/06/2015, 08:22 (GMT+7)

Chỉ vì muốn gây áp lực buộc mẹ cháu quay lại, cha của cháu đã nhẫn tâm hành hạ con suốt thời gian dài…

Chỉ vì muốn gây áp lực buộc mẹ cháu quay lại, cha của cháu đã nhẫn tâm hành hạ con suốt thời gian dài…

[mecloud]vo6eG5rQTT[/mecloud]

Nạn nhân bị chính cha ruột của mình đánh đập là cháu Hoàng Thị Nhi Linh (10 tuổi, hiện đang học lớp 4), còn người đàn ông đã đánh đập cháu là H. X. T. (32 tuổi, trú tại thôn Tam Hiệp, Cam Lộ, Quảng Trị).

Phần má, mắt của cháu Linh bị thương do bị cha ruột đánh

Cháu Linh kể: “Từ ngày cha cháu chở cháu vào Cam Lộ, Quảng Trị đến nay đã hơn một tháng, chưa ngày nào cháu không bị cha đánh đập. Bất kể ngày đêm, hễ lúc nào cha cảm thấy có chuyện bực tức là tìm lại đánh đập cháu. Cháu càng cố van xin, cha càng đánh đập nhiều hơn. Cách đây mấy ngày, cha bảo cháu đổ nước lên vai cho mát nhưng tay cháu yếu không với tới được liền bị cha dùng một ống tuýp sắt dài đánh vào mông cháu, vào tay. Chưa hết, cha cháu còn dúi đầu cháu vào tường, tát tai làm cháu sưng bên má, rồi bồng cháu thả xuống giếng sau nhà nhưng may mà cháu bám được vào sợi dây”.

Ngôi nhà của đối tượng Tuấn, nơi cháu Linh bị giam giữ và hành hạ.

Sự việc kéo dài cả tháng trời, đến ngày 27.5, Công an huyện Cam Lộ nhận được tin báo của người dân, mới giải cứu, đưa cháu Linh vào bệnh viện và bắt T. Công an đã thu một tuýp sắt mà T. thường xuyên dùng để đánh cháu Linh. Lời khai của T. và cháu Linh cũng đã được cơ quan này ghi nhận.

Cháu Linh đã ổn định tâm lý, nhưng mông bị bầm tím, sưng tấy.

Nguyên nhân sự việc được cho là do muốn gây áp lực buộc mẹ cháu quay lại, cha của cháu đã nhẫn tâm hành hạ con suốt thời gian dài…

P.L

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành hạ giam giữ