Tin mới

Video: Lời khai 2 cô giáo mầm non cầm dép đánh trẻ

Thứ ba, 07/02/2017, 11:33 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, 2 cô giáo khai nhận do quá bức xúc vì việc các cháu khóc nhiều và đi ngoài nhiều lần ra quần nên đã không kiềm chế được bản thân, dùng dép, thước kẻ hành hung và véo tai các cháu.

Tại cơ quan công an, 2 cô giáo khai nhận do quá bức xúc vì việc các cháu khóc nhiều và đi ngoài nhiều lần ra quần nên đã không kiềm chế được bản thân, dùng dép, thước kẻ hành hung và véo tai các cháu.[mecloud]RsGaDNVw27[/mecloud]

Vào ngày 6/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Q. Hai Bà Trung (Hà Nội) cho biết đang tiến hành các bước điều tra, làm rõ vụ việc 2 cô giáo mầm non cầm dép đánh vào mặt trẻ tại trường mầm non Sen Vàng (Hà Nội).

Danh tính 2 cô giáo trong đoạn video được xác định là Đặng Thị Bình, sinh năm 1994, trú tại thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, hiện ở tại cơ sở mầm non Sen Vàng; Nguyễn Thị Hồng Ngát, sinh năm 1995, trú tại xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Tại cơ quan công an, 2 cô giáo đã thừa nhận do cáu vì các bé khóc, đi ngoài ra quần nên đã dùng dép, vật cứng đập vào đầu, mặt và thúc đầu gối vào bụng.

Theo báo VTC, Đặng Thị Bình khai tốt nghiệp trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên và không được đào tạo chuyên môn sư phạm. Tháng 9/2016, Bình được nhận làm nhân viên y tế của cơ sở mầm non Sen Vàng. Khoảng 2 tháng sau thì được điều chuyển làm phụ lớp, phụ trách vệ sinh cho các cháu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an