Tin mới

Video: Màn cầu hôn gây “náo loạn” phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ hai, 31/08/2015, 10:14 (GMT+7)

Clip và những hình ảnh cầu hôn cực lãng mạn của cặp đôi diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tối qua (28/8) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo cộng đồng mạng.

Clip và những hình ảnh cầu hôn cực lãng mạn của cặp đôi diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tối qua (28/8) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo Cộng đồng mạng.

[mecloud]FVGGlKYHCa[/mecloud]

Tin tức mới nhất, trên một fanpage lớn vừa chia sẻ một số hình ảnh về màn cầu hôn lãng mạn của một cặp đôi, màn cầu hôn này gây "náo loạn" trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Theo nguồn tin chia sẻ được biết, vào 23h tối ngày 28/8, trên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ bỗng dưng chật kín người. Tiếp đó là những tiếng hò reo của mọi người cũng thu hút sự tò mò với những người xung quanh.

Màn cầu hôn thu hút rất đông người theo dõi.

Trong clip, có thể thấy một hình trái tim được xếp bằng những bông hồng, bên cạnh đó là những chiếc xe mô tô đi vòng quanh hình trái tim.

Cô gái mặc váy trắng thì đứng ở trong hình trái tim và chưa kịp biết chuyện gì đang xảy ra. Sau đó có một chàng trai ăn mặc lịch sự bước vào hình trái tim và nói những lời yêu thương đến cô bạn gái.

 

Liên hệ với chủ nhân của màn cầu hôn này, anh cho biết: “Mình tên Trương Thanh Trung, sinh năm 1983, hiện là Giảng viên chuyên về Bartender, Barista tại trường Việt Úc, Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Còn bạn gái mình tên Trần Duy Ngọc, sinh năm 1987 đang định cư tại Mỹ”.

Cô gái vô cùng hạnh phúc khi nhận được màn cầu hôn lãng mạn từ bạn trai.

Chia sẻ về màn cầu hôn này, Thanh Trung cho biết cả hai đã yêu nhau được 7 năm nay, 4 năm đầu quen nhau ở Việt Nam và sang năm thứ 5 Duy Ngọc định cư ở Mỹ. Mới đây Duy Ngọc vừa về Việt Nam chơi một tháng nên Thanh Trung muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho bạn gái và màn cầu hôn diễn ra với sự giúp đỡ của bạn bè và đặc biệt là bạn Phùng Tuấn Anh đã nhiệt tình dàn dựng tất cả.

Khi nhận được màn cầu hôn đầy bất ngờ này, Thanh Trung cho biết bạn gái rất bất ngờ và hạnh phúc nhận lời cầu hôn của anh.

Theo Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news