Tin mới

Video: Những hình ảnh đầu tiên của mùa thi 2015

Thứ bảy, 30/05/2015, 15:02 (GMT+7)

Trong buổi thi đánh giá năng lực sáng nay, hệ thống phần mềm phục vụ cho kỳ thi đã hoạt động tốt, trong tất cả 7 địa phương không có sự cố về điện.

Trong buổi thi đánh giá năng lực sáng nay, hệ thống phần mềm phục vụ cho kỳ thi đã hoạt động tốt, trong tất cả 7 địa phương không có sự cố về điện.

Sáng ngày 30/5, kỳ thi do Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đã diễn ra. Đây là lần đầu tiên phương thức đánh giá năng lực được áp dụng tại Việt Nam.

Trong buổi đầu tiên, tổng số thí sinh có mặt gần 6.300 thí sinh với điểm thi có tỷ lệ thí sinh có mặt cao nhất đạt 97%. Cũng trong sáng nay, số lượng thí sinh dự thi Ngoại ngữ có mặt là gần 13.300 thí sinh trên tổng số gần 14.600 thí sinh đăng ký dự thi. 

[mecloud]yHw2BGAwb7[/mecloud]

Trong buổi thi đánh giá năng lực sáng nay, hệ thống phần mềm phục vụ cho kỳ thi đã hoạt động tốt, trong tất cả 7 địa phương không có sự cố về điện. Máy chủ và đường truyền đều hoạt động ổn định. Trong tổng số gần 7.300 máy tính thì có một số máy đã phát sinh lỗi khi thí sinh đang làm bài và được chuyển sang ca thi sau. 

Cũng trong buổi thi sáng nay, một số thí sinh quên không mang theo CMND và đã được chụp ảnh lại. Ban chỉ đạo thi Đại học Quốc gia Hà Nội khuyến cáo đối với các thí sinh thi các buổi sau và đợt II, không tự ý đăng nhập, thoát khỏi chương trình khi chưa được cán bộ coi thi cho phép. 

Ca thi sáng nay cho thấy việc hưởng ứng của xã hội là rất cao, bằng chứng là tỷ lệ dự thi cao so với bình thường. Cho tới 11 giờ sáng ngày 30/5 chưa có một thí sinh nào bị xử lý kỷ luật. Bản thân phương thức thi này khiến thí sinh tự nhận thức được không có sự trợ giúp nào về tài liệu, từ đó thí sinh tự giác làm bài. 

Mạnh Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news