Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc biến hóa 'thần sầu', chứng minh đẳng cấp 'ngọc nữ màn ảnh'

Thứ bảy, 11/02/2023, 14:55 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt với màn biến hóa đầy ấn tượng trên nền nhạc Bo xì bo của Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc nhí nhảnh tại nhà. Trong đoạn video này, Ninh Dương Lan Ngọc mượn nhạc nền của Hoàng Thùy Linh với ca khúc Bo xì bo, thực hiện biến hóa từ cô gái nhí nhảnh, tinh nghịch sang hình tượng "ngọc nữ" vạn người mê.

Đoạn video này của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ Cộng đồng mạng, ai nấy cũng đều dành lời khen ngợi đến nhan sắc nữ diễn viên cùng màn biến hóa thần thái cực "thần sầu". Trong đồ bộ ở nhà, nữ diễn viên thoải mái với phong cách ngây ngô, đáng yêu thế nhưng một khi lên đồ, đẳng cấp siêu sao của Ninh Dương Lan Ngọc hiện diện khiến bao người mê mẩn.

Ninh Dương Lan Ngọc biến hóa 'thần sầu', chứng minh đẳng cấp 'ngọc nữ màn ảnh' - Ảnh 1
 
Màn biến hóa thần sầu của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình
Màn biến hóa thần sầu của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình

Là nữ diễn viên được yêu mến nhất nhì hiện nay, sở hữu ngoại hình ấn tượng, bắt mắt, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên có những lần lên đồ khoe ngoại hình vượt trội, cuốn hút.

Ninh Dương Lan Ngọc biến hóa 'thần sầu', chứng minh đẳng cấp 'ngọc nữ màn ảnh' - Ảnh 2
 

Nói về nhan sắc, trong quá khứ không thiếu những lần dấy lên nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc Phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt từ nâng mũi cho đến độn cằm. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng chia sẻ về những nghi vấn này. Thay vào đó, cô tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và ghi điểm trước công chúng bằng tính cách hài hước, vui nhộn, sẵn sàng lăn xả bất chấp hình tượng trên sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news