Tin mới

Video: Phát hiện xe đổ trộm bùn thải ngay trên đường phố Hà Nội

Thứ ba, 13/12/2016, 15:52 (GMT+7)

Sáng 13/12, tại khu vực trước cửa nhà số 188, đường Giải Phóng, Hà Nội đã xảy ra vụ đổ trộm bùn thải gây bức xúc cho người dân và người đi đường.

Sáng 13/12, tại khu vực trước cửa nhà số 188, đường Giải Phóng, Hà Nội đã xảy ra vụ đổ trộm bùn thải gây bức xúc cho người dân và người đi đường.[mecloud]MOXQpYDBFl[/mecloud]

Theo những người dân sinh sống gần đây, vào rạng sáng nay, 1 chiếc xe ben chở bùn thải xây dựng, chưa rõ biển số lưu thông trên cầu vượt tại nút giao Giải Phóng – Trường Chinh, khi vừa qua chân cầu vượt thì bất ngờ đổ bùn thải xuống đường.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên truyền hình thông tấn – Thượng tá Lê Văn Hoan, Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông số 4 phòng ​cảnh sát giao thông, Công an Thành phố Hà Nội cho biết: Toàn bộ hành vi đổ thải đã bị camera giao thông gần đó ghi lại, hiện cơ quan công an đang truy tìm tài xế xe tải để làm việc.

Thực tế cho thấy, đây không phải là lần đầu việc đổ trộm bùn thải như thế này xảy ra ngay trên đường phố Hà Nội mà thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ tương tự. 

Vì vậy, người dân rất mong các cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm đối với những đối tượng đã có hành vi trên./.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news