Tin mới

Video: Phòng Tổng thống trong khách sạn nơi ông Obama lưu trú tại Sài Gòn

Thứ ba, 24/05/2016, 16:41 (GMT+7)

Khách sạn Intercontinental Asiana Saigon (quận 1, TP HCM) có thể sẽ là nơi lưu trú của Tổng thống Mỹ Barack Obama khi đến Sài Gòn.

Khách sạn Intercontinental Asiana Saigon (quận 1, TP HCM) có thể sẽ là nơi lưu trú của Tổng thống Mỹ Barack Obama khi đến Sài Gòn.

[mecloud]ZNJwxXNks4[/mecloud]

Video: hochiminhvietnam.com

Theo tin tức trên báo Vnexpress, Tổng thống Mỹ Obama khi đến Sài Gòn dự kiến sẽ nghỉ tại phòng nguyên thủ nằm trên tầng 20 của khách sạn Intercontinental Asiana Saigon.

Phòng tổng thống nằm trên tầng 20 của khách sạn Intercontinental Asiana Saigon, thuộc quận 1 trung tâm Sài Gòn.

Khách sạn Intercontinental Asiana Saigon tọa lạc ở ngay ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, quận 1 - Ảnh: Vnexpress

Phòng nguyên thủ có diện tích 200m2 gồm cả phòng khách, một phòng làm việc.

Trong phòng có sẵn bàn ăn để tổng thống có thể ăn sáng ngay tại phòng, nhằm đảm bảo an ninh và riêng tư.

Phòng Nguyên thủ của khách sạn nằm ở tầng 20 - Ảnh: Oyster

Tổng thống Mỹ sẽ có mặt tại Sài Gòn từ chiều 24/5 đến trưa 25/5. Theo khảo sát, khách sạn sẽ không nhận khách trong hai ngày này.

Thông tin thêm trên báo Dân trí, theo những người làm du lịch lâu năm ở Việt Nam, khách sạn Intercontinental Asiana Saigon là một trong những khách sạn 5 sao lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Điểm nổi bật của khách sạn là có tầm nhìn đẹp, được đánh giá là hệ thống khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Sài Gòn.

Theo thiết kế, khách sạn Intercontinental Asiana Saigon bao gồm 305 phòng nhìn ra toàn cảnh trung tâm thành phố. Trong đó, các phòng ở bốn góc khách sạn có hai tầm nhìn được trang trí bằng kính trong suốt giúp du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cả Sài Gòn sôi động với không gian rộng rãi cùng các thiết bị, tiện nghi sang trọng .

[mecloud]IRsHqOpmQr[/mecloud]

Các hệ thống phòng nghỉ trong khách sạn được thiết kế tinh tế và trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại với bồn tắm và phòng tắm đứng riêng biệt. Khách sạn này còn sở hữu 8 phòng họp và một phòng đại tiệc với diện tích lớn nhất tại khu vực trung tâm thành phố với sức chứa tới 600 khách theo phong cách bàn tiệc, đồng thời có khu vực đón khách trong nhà và ngoài trời...

[mecloud]tbIR2oxYaP[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news