Tin mới

Video: Tài xế vô tư nhắn tin, lướt web khi xe bus đang chạy tốc độ cao khiến nhiều người bức xúc

Chủ nhật, 29/05/2016, 22:00 (GMT+7)

Mặc dù xe bus chạy với tốc độ cao, trên xe còn có hơn chục hành khách nhưng tài xế vẫn vô tư nhắn tin, lướt Web trên địa thoại.

Mặc dù xe bus chạy với tốc độ cao, trên xe còn có hơn chục hành khách nhưng tài xế vẫn vô tư nhắn tin, lướt Web trên địa thoại.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe buýt được cho là chạy tuyến thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đi thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) vừa điều khiển xe vừa nhắn tin điện thoại, khiến nhiều hành khách rùng mình, bức xúc.

Xem video tài xế nhắn tin, lướt Web khi đang lái xe:

Người cung cấp clip trên cho biết, tài xế của công ty cổ phần ô tô Đắk Lắk điều khiển xe khi qua địa phận xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) thì mở điện thoại nhắn tin, lướt web liên tục. Lúc này xe bus chạy với tốc độ khá cao, trên xe có hơn chục hành khách.

Thông tin trên Tiền phong, ông Nguyễn Đình Bé, Giám đốc công ty cổ phần ô tô Đắk Lắk xác nhận, tài xế trên clip tên là Lê Bình Định, điều khiển xe mang biển kiểm soát 47B-00194 và đang công tác công ty này. 

“Tài xế Định đã thừa nhận với tôi có “nhắn tin” khi đang lái xe. Chúng tôi sẽ kiên quyết xử lí nghiêm theo quy định của công ty, đồng thời chấn chỉnh đội ngũ lái xe luôn tập trung cao độ vì sự an toàn cho khách hàng” - ông Bé nói.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news