Tin mới

Video: Tháp truyền hình Tuyên Quang bốc cháy dữ dội

Thứ ba, 18/10/2016, 09:39 (GMT+7)

Nhiều người dân nghe thấy tiếng nổ, sau đó thấy lửa và khói bốc lên từ vị trí giữa Tháp truyền hình Tuyên Quang.

Nhiều người dân nghe thấy tiếng nổ, sau đó thấy lửa và khói bốc lên từ vị trí giữa Tháp truyền hình Tuyên Quang.

[mecloud]NoX44XxleX[/mecloud]

Video: Mạng xã hội

Theo thông tin trên báo Vnexpress, Công an TP HCM, Công lý, khoảng 17h ngày 17/10, một vụ hỏa hoạn xảy ra ở vị trí giữa trụ tháp đài Truyền hình tỉnh Tuyên Quang.

Một số nhân chứng cho biết, nhiều người nghe thấy tiếng nổ, sau đó thấy lửa và khói lốc lên từ vị trí giữa Tháp truyền hình Tuyên Quang, ngọn lửa bốc lên và lan rộng. Nhiều người dân ở phía dưới hốt hoảng tháo chạy và báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Tuyên Quang đã nhanh chóng có mặt cùng các lực lượng chức năng khống chế ngọn lửa.

Hiện trường vụ cháy tháp truyền hình tỉnh Tuyên Quang - Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn lời Đại tá Phạm Đinh Bá Tiên, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Tuyên Quang) cho biết, đơn vị đã huy động 3 xe cứu hỏa đến hiện trường chữa cháy. Sau khoảng 15 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Cũng theo đại tá Tiên, thời điểm xảy ra vụ cháy, tháp truyền hình đang trong quá trình sơn lại. “Theo thông tin ban đầu tại hiện trường, ngọn lửa bùng phát từ khu vực các thùng sơn đang được công nhân sử dụng để sơn lại tháp truyền hình”, đại tá Tiên cho hay. Vụ hỏa hoạn không làm ai bị thương.

Lãnh đạo Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang khẳng định, vụ cháy không gây ảnh hưởng đến quá trình thu, phát sóng tại địa phương.

Xem thêm video:

[mecloud]CF9g9OMSpx[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tháp truyền hình