Tin mới

Video: Thiếu nữ quỳ lạy, hốt hoảng van xin vì trộm đồ của bạn cùng phòng

Thứ hai, 16/06/2014, 21:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đoạn clip ghi lại hình ảnh thiếu nữ, sau khi bị bắt quả tang trộm đồ của bạn cùng phòng đã hoảng hốt quỳ lậy, khóc lóc van xin "đừng báo công an".

(Tinmoi.vn) Đoạn clip ghi lại hình ảnh thiếu nữ, sau khi bị bắt quả tang trộm đồ của bạn cùng phòng đã hoảng hốt quỳ lậy, khóc lóc van xin "đừng báo công an".

Được biết, thiếu nữ bị bắt quả tang trộm đồ của bạn cùng phòng tên là L.P.G (AN 1992, quê Thanh Hóa). Ngày 11/6 G giả danh tên Linh, học năm thứ 2 trường Đại học Quốc Gia Hà Nội đến thuê trọ ở ghép cùng Phương (quê Hà Tĩnh, thuê trọ khu Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Sau khi đến thuê trọ và lợi dụng được sự tin tưởng của Phương. G đã mượn điện thoại, mật khẩu máy tính của Phương để chơi. Lợi dụng lúc Phương sơ hở, G đã nhanh chóng lấy đi chiếc laptop Vaio, toàn bộ giấy tờ cùng số tiền 2.700 nghìn đồng.

Do bị lừa, Phương cùng nhóm bạn đã lập kế hoạch đã tóm gọn G. Vẫn theo chiêu thức tương tự, G đã bị bạn của Phương tóm gọn vào ngày 14/6.

Ngay sat khi bị bắt quả tang, G đã hốt hoảng và liên tục chắp tay quỳ khóc van xin những người đang giữ mình đừng báo công an.

Đến chiều tối ngày 14/6 G đã được bàn giao cho công an phường Mai Dịch, (Cầu Giấy, Hà Nội).

Đoạn clip G quỳ khóc van xin "đừng báo công an" đã được nạn nhân ghi lại và sau đó tung lên Facebook tối ngày 14/6, đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Nhiều người cho rằng, hành động của G đáng lên án, tuy nhiên một số thành viên lại cho rằng, Phương cùng nhóm bạn hơi quá đáng khi tung clip trên lên mạng.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news