Tin mới

Video: trộm gương ô tô giữa ban ngày trong vòng... 5 giây

Chủ nhật, 12/07/2015, 22:09 (GMT+7)

Sau vài phút quan sát, đối tượng lấy chiếc kìm giấu trong người, tiến đến phía chiếc xe và cắt chiếc gương chiếu hậu chỉ trong khoảng 5 giây, rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Sau vài phút quan sát, đối tượng lấy chiếc kìm giấu trong người, tiến đến phía chiếc xe và cắt chiếc gương chiếu hậu chỉ trong khoảng 5 giây, rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

[mecloud] yuIaWmgGNU[/mecloud]

Theo VTV đưa tin, camera an ninh của một hộ dân đã ghi lại hình ảnh kẻ trộm dùng kìm sắt cắt chiếc gương chiếu hậu của 1 ô tô đời mới đậu ven đường chỉ trong vòng 5 giây. Sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 11/7. 

Cụ thể, vào thời điểm trên, một người đàn ông đậu chiếc ô tô du lịch 4 chỗ đời mới ven đường Kha Vạn Cân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM để vào quán ăn trưa. Hơn nửa giờ sau, người đàn ông đi ra và hốt hoảng phát hiện chiếc gương chiếu hậu bên phải của xe ô tô (trị giá nhiều triệu đồng) đã bị kẻ gian cắt lấy.

Kiểm tra camera của một hộ dân gần hiện trường ghi nhận hình ảnh sau khi chủ chiếc xe đi vào vài phút, một nam thanh niên khoảng hơn 20 tuổi, mặc áo khoác xanh, khẩu trang bịt kín mặt, đi trên chiếc xe máy hiệu Dream dừng lại phía sau xe. Sau vài phút quan sát, đối tượng lấy chiếc kìm giấu trong người, tiến đến phía chiếc xe và cắt chiếc gương chiếu hậu chỉ trong khoảng 5 giây, rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Video: trộm gương ô tô trong vòng... 5 giây

Tên trộm ung dung tẩu thoát sau 5 giây "hành nghề" cùng chiến lợi phẩm. Ảnh chụp từ clip

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Dân trí dẫn chia sẻ của chủ nhân chiếc xe: “Những người bạn của tôi nói rằng các đối tượng lấy trộm gương chiếu hậu thường để lại số điện thoại cho khổ chủ nhằm mục đích chuộc lại với giá cao hơn chúng đi bán bị ép giá. Nhưng sau khi bị tên trộm cắt mất kính chiếu hậu tôi chẳng thấy tên trộm để lại thông tin”.

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP HCM đã xuất hiện một số vụ trộm phụ tùng ô tô tương tự. Trao đổi trên Dân trí, thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an quận 9, TPHCM cho biết: Đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với hai nghi can Lê Văn Tuấn (26 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Thanh Kiệt (33 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) trong một vụ trộm gương ô tô khác. Hai nghi can này đã dùng kiềm sắt cắt lấy cặp kính chiếu hậu xe ô tô Audi trị giá hàng tỉ đồng của một người dân trên địa bàn phường Tân Phú, quận 9 vào trưa 2/7. 

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news